Min chia sẻ ảnh mặc bikini, tiết lộ lý do không dám mặc váy

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ đăng ảnh diện bikini trên Instagram. Cô còn chia sẻ từng tự ti vì vết rạn da trên cơ thể.

Sau một thời gian thay đổi phong cách từ ngọt ngào sang gợi cảm, cá tính, Min thường xuyên lựa chọn những trang phục sexy hoặc diện bikini khoe khéo thân hình thon gọn đáng mơ ước. Sở hữu vòng 1 căng đầy, vòng eo 0% mỡ thừa nên bất cứ khi nào khoe body là một lần nữ ca sĩ làm người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Tuy nhiên mới đây, Min còn khiến khán giả bất ngờ hơn khi đăng tải loạt ảnh diện bikini thả dáng nóng bỏng bên hồ bơi để lộ vết rạn đùi rõ rệt. Thậm chí giọng ca "Đừng yêu nữa em mệt rồi" còn thoải mái chụp cận vết rạn đùi kèm chia sẻ dài về khuyết điểm này của cơ thể. Min cho biết, cô đã mất một thời gian mới học được cách chấp nhận những vết rạn đó và từng tự ti đến mức không dám mặc váy ra đường.

Empty
Empty
Empty

Min tung loạt ảnh để lộ rõ vết rạn đùi, thay vì chỉnh sửa xoá bỏ khuyết điểm.

"Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da 1 số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân. Nhớ lúc đó từ điển #ootd của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như 1 phần của mình, cho dù nó cũng ko đẹp lắm nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ", Min chia sẻ.

Empty
Empty

Từ khi thay đổi phong cách sang gợi cảm, Min rất thường xuyên diện bikini khoe body đạt chuẩn.

Bên dưới ảnh, nhiều khán giả bình luận khen ngợi vóc dáng và sự tự tin của chủ nhân hit Đừng yêu nữa em mệt rồi. “Hiếm có ai tự tin như chị Min dám khoe vết rạn da của mình”, “Dù da có rạn, Min vẫn rất xinh và nóng bỏng”, “Làm bạn với kẻ thù rồi thì chăm đăng ảnh bikini nhé chị”…

Thời gian gần đây, Min bắt đầu thay đổi phong cách từ ngọt ngào, nữ tính sang gợi cảm. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thường xuyên chọn những trang phục sexy để khoe khéo thân hình.

Min là một trong số ít “hot girl đi hát” thành công và được công chúng đón nhận. Cô được nhận xét là một trong những nữ ca sĩ hoạt động âm nhạc chăm chỉ và nói không với scandal.

Thành công đến muộn nhưng Min luôn giữ được sự tươi trẻ trong những ca khúc của mình. Với những bản hit đình đám như Có em chờGhenVì yêu cứ đâm đầu, Min là một trong những tên tuổi đại diện cho nhạc Việt tạo nên một chất nhạc mới của những người trẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link