Minh chứng cho câu nói "em đẹp không cần son phấn" chỉ có thể là 5 cung hoàng đạo này

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nét đẹp tự nhiên, 5 cung hoàng đạo này vốn chả cần tô son, điểm phấn gì cũng đủ khiến người ta xiêu lòng. Bạn có thuộc 1 trong 5 cung này, hãy vào xác nhận nhé!

Bảo Bình

Đứng đầu trong bảng xếp hạng nhan sắc đẹp tự nhiên là Bảo Bình. Cô nàng này không thích chạy theo xu hướng, mốt thời trang nào cả mà luôn độc lập, tin vào gu thẩm mỹ của bản thân.

bao_binh

Bảo Bình cũng không quan niệm phải đẹp vì người khác, vì thế, lám lúc cô ấy không thèm trang điểm, tự tin để mặt mộc xuống phố.

Thiên Bình

Không thua kém Bảo Bình, Thiên Bình cũng là một trong những chòm sao có nét đẹp cuốn hút người đối diện.

bach_duong_

Thiên Bình luôn tự nhận thức được tầm quan trọng của vẻ ngoài. Do đó, cô nàng rất chăm chỉ đầu tư về ngoại hình, thể hiện sự tự tin và cố gắng để xinh đẹp hơn nữa. Nhờ thường xuyên chăm sóc da nên trông lúc nào Thiên Bình cũng rạng ngời.

Xữ Nữ

xu_nu

Ở Xử Nữ toát lên vẻ đẹp thanh tao, cổ điển và đằm thắm từ trong ra ngoài. Cô nàng không tỏa sáng như Bảo Bình, không gợi cảm như Thiên Bình, nhưng lại sâu sắc, "càng ngắm càng yêu".

Kim Ngưu

Kim Ngưu nhà ta sở hữu nét đẹp thuần khiết, giản dị bên ngoài nhưng bên trong lại chan chứa tình yêu thương, sự lãng mạn, dịu dàng đầy nữ tính.

kim_nguu_

Kim Ngưu thu hút đối phương bởi vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong con người mình, sự thật thà, chân thành của cô nàng đã gây thiện cảm đối với những người xung quanh họ.

Song Tử

Cô nàng Song Tử có chung quan điểm với Thiên Bình, không chỉ xinh đẹp nhờ phẩm chất bên trong con ngươi họ, mà còn bơi cô nàng luôn chăm chú trọng chám chút cho ngoại hình bẩn thân.

song_tu

Trong khi Thiên Bình chỉ quan tâm về việc họ thấy bản thân đẹp là đủ, Song Tử lại bị ám ảnh bởi sự độc đáo. Song Tử muốn mọi người đều bị thu hút bởi họ, và họ là duy nhất, là khác biệt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link