Minh chứng Lý Nhã Kỳ có tầm ảnh hưởng thế giới

15:08, Thứ tư 18/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, trong chuyến tham dự Lễ công bố đảo Komodo của Indonesia trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội kiến Tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono.

Mới đây, trong chuyến tham dự Lễ công bố đảo Komodo của Indonesia trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Lý Nhã Kỳ đã có dịp hội kiến Tổng thống Indonesia, ngài Susilo Bambang Yudhoyono.

Tổng thống Indonesia đã đích thân tới tham dự Lễ công bố kỳ quan Komodo và cùng thăm hòn đảo này.

Lý Nhã Kỳ đã được gặp gỡ Tổng thống Indonesia và các tướng lĩnh của đất nước này.

Lý Nhã Kỳ ấn tượng với phong thái gần gũi, giản dị và sự ân cần của ông khi thăm hỏi cô cũng như những người trong phái đoàn. Đặc biệt, cũng trong dịp này, cựu Đại sứ du lịch Việt đã có cơ hội gặp gỡ với Tướng Moeldoko, Tư lệnh các lực lượng vũ trang Indonesia.

Ngài Moeldoko đã bày tỏ những ấn tượng về một người con gái Việt Nam còn rất trẻ như Lý Nhã Kỳ nhưng đã có nhiều hoạt động cũng như những thành tựu đáng kể về những lĩnh vực văn hóa, các hoạt động xã hội. Ông cũng chia sẻ với Lý Nhã Kỳ mong muốn giữa Việt Nam và Indonesia sẽ có những trao đổi văn hóa, du lịch sâu sắc hơn để tình hữu nghị giữa hai nước gắn kết hơn nữa thông qua các sự kiện văn hóa du lịch.

Trước đây, người ta chỉ biết đến Lý Nhã Kỳ với những màn nổ để đời, những chiêu trò để PR cho bản thân. Thế nhưng, càng ngày người hâm mộ càng nhận ra rằng, Lý Nhã Kỳ đang xóa dần bóng dáng 'cô nổ' để bước đến một hình ảnh đẳng cấp và sang trọng, cô đang cố gắng ra ngoài thế giới và chứng tỏ cho câu nói trước đó của mình: "Tôi là người có tầm ảnh hưởng đến thế giới".

Những ai đã trầm trồ thán phục bởi tài kết thân với các đại gia, tỷ phú, nhận anh nuôi, mẹ nuôi của Lý Nhã Kỳ thì giờ đây còn phải ngẩng đầu nhìn cô quan hệ, giao lưu với các chính trị gia. Trước đây, để phục vụ cho việc buôn bán kim cương và thời trang của riêng mình, Lý Nhã Kỳ đã kết giao với các thương gia về lĩnh vực thời trang và kim hoàn ở nhiều nước. Rồi cô còn nhận một "tập đoàn" anh nuôi, chị nuôi, mẹ nuôi ở khắp các nước. Họ toàn là tỷ phú có thể hỗ trợ đắc lực cho Lý Nhã Kỳ trong việc cô trở thành một bà hoàng kim cương và thời trang như hiện nay.

Thế nhưng, giờ đây Lý Nhã Kỳ đã suy nghĩ và tính toán khác, cô đang tìm cách vượt một bước xa hơn, đó là giao lưu và kết thân với các chính trị gia, những người có tầm ảnh hưởng trên thế giới.

Lý Nhã Kỳ cũng từng được gặp gỡ em trai Tổng thống Obama. Cô chia sẻ "Tôi đã gặp Mark Obama Ndesandjo, em trai Tổng thống Mỹ. Ông đến dự với tư cách khách mời. Chúng tôi có những cuộc trao đổi thú vị. Qua cách trò chuyện, tôi cảm nhận ông là một người có tâm hồn cao đẹp và giàu lòng nhân ái". 

Tháng 9 này, Lý Nhã Kỳ còn có chuyến công du sang đất nước Dubai để gặp gỡ lãnh đạo các trường đại học Dubai với tư cách Chủ tịch Quỹ phát triển y tế, giáo dục Việt Nam.

Tại đây, Lý Nhã Kỳ đã được lãnh đạo các trường ĐH tại Trung Đông đón tiếp nồng hậu và tận hình hướng dẫn cô tham quan toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng cơ sở được đầu tư cao của các trường, Lý Nhã Kỳ vô cùng bất ngờ trước sự ưu ái đặc biệt của các nước Trung Đông dành cho lĩnh vực giáo dục.

Lý Nhã Kỳ sang Dubai mở rộng hợp tác, quan hệ quốc tế với Quỹ phát triển Y tế, giáo dục Việt Nam.

Trong những ngày làm việc tại Trung Đông, Lý Nhã Kỳ đã có buổi tiếp xúc với Tiến sĩ Kamali - hiện đang là hiệu phó hệ thống các trường Đại học kỹ thuật công nghệ tại Trung Đông và ông Sultan Karmosta, giám đốc trường Abu Dhabi Men's Collage. Đây là những ngôi trường danh tiếng hàng đầu tại khu vực Trung Đông.

Và giờ là hình ảnh Lý Nhã Kỳ phủ khắp các mặt báo khi cô diện kiến Tổng thống và các tướng lĩnh của đất nước Indonesia. Không còn nổ văng miểng, không còn khoe mẽ hàng hiệu, kim cương đầy người, Lý Nhã Kỳ xuất hiện rạng ngời với chiếc áo thun trắng giản dị của phái đoàn có in hình chú rồng Komodo ngộ nghĩnh.

Một cô gái trẻ trung, xinh đẹp như Lý Nhã Kỳ đã bước ra được thế giới bên ngoài và làm nên nhiều điều tầm vóc. Quả thực cô khiến nhiều người đẹp, hoa hậu Việt Nam phải kiêng nể.

Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao Lý Nhã Kỳ giỏi đến thế, bước ra ngoài xã hội, cô luôn nhận được những tình cảm yêu mến của mọi người, dù đó là những người có chức quyền, có địa vị, là những người đứng đầu một đất nước, thế nhưng họ vẫn luôn dành sự tôn trọng cho Lý Nhã Kỳ. 

Với việc tạo dựng được những mối quan hệ lớn thế này, Lý Nhã Kỳ đang dần chứng tỏ cho người hâm mộ thấy cô là người có tầm ảnh hưởng thế giới. Cô đã nói được và làm được. Cô không hề nổ, không hề sống phụ thuộc vào người khác mà đã tự mình cố gắng. Vậy là những ai từng trách Kỳ nổ rõ ràng đã hiểu lầm cô. Phải nhìn vào những gì Lý Nhã Kỳ làm được để đánh giá cô, để vinh danh cô, chứ đừng vì một chút sai sót của Lý Nhã Kỳ mà cho rằng cô không làm được gì cả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: