Minh Hằng bật mí thứ nước uống giúp duy trì bụng phẳng eo thon

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng từ những ngày giãn cách xã hội cho tới tận cuối năm chạy show bận rộn vẫn giữ vóc dáng như mơ.

Minh Hằng là một trong những nữ nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Chuẩn bị bước sang tuổi 35 thế nhưng cô vẫn giữ được phong độ sắc vóc. 

Khoe ảnh ở nhà nhưng ai nấy chỉ tập trung nhìn vào vòng eo và cơ bụng của nữ diễn viên.

don-nha-don-tet-bac-nguoi-nu-than-bao-trung-eo-van-phang-ly-nho-uong-uc-uc-272291983_716350356085851_710861313044717140_n-1643255508-907-width1152height2048

Ngay sau đó, nữ ca sĩ Một vòng Trái Đất đã tiết lộ luôn "nước thần" giúp cô lấy lại sức sống.

Nước yến hay chè dưỡng nhan đã không còn là món đồ uống quá xa lạ. Công thức nấu chè với yến đã được truyền đời từ thời của các cung tần mỹ nữ năm xưa. Nước yến có giá trị dinh dưỡng rất cao.

Yến sào có chứa 45-55% protein và 18 loại axit amin, trong đó có nhiều loại axit amin mà cơ thể chúng ta không tự tổng hợp được như:  Valine, Leucine, Isoleucine, Methionine, Tryptophan, Threonine, Lysine, Phenylalanine. Đối với trẻ em còn có thêm Histidine. Tuỳ vào hàm lượng yến mix cùng hạt sen, hạt é, nhãn,... hay đường phèn mà có thể cho một cốc yến có lượng calo tương đương. Để uống giữ dáng, đẹp da, chị em không nên cho quá nhiều đường phèn.

8zwzr1kebq6krt1yj2hwt5der0wtokxbkzvhvl14_680-down-1643257129-327-width900height1601

Minh Hằng dù bận rộn vẫn giữ cho mình chiếc bụng khô cong mỡ. Bí kíp đâu chỉ nằm ở tập luyện mà còn cả thức uống này. Suốt mùa dịch, cô nàng luôn là động lực của chị em phụ nữ.

Nữ ca sĩ từng chia sẻ, ngoài 30 thân trên rất dễ bị chùng nhão nên bên cạnh việc gập bụng, tập mông đùi, cô nàng vẫn giữ lịch tập thân trên đều đặn. Ngoài ra cô còn áp dụng một số cách giảm cân như sau:

1. Uống nhiều nước

Nước là một yếu tố rất quan trọng trong việc làm đẹp cũng như duy trì sự sống, chúng không chỉ phục vụ cho quá trình trao đổi chất và chuyển hóa trong cơ thể mà còn có tác dụng giảm cân, làm đẹp da.

Cô nàng luôn uống nước mọi lúc mọi nơi, uống 1 cốc vào sáng sớm và sau khi tập gym, chạy bộ để cơ thể được bổ sung nước liên tục. Uống nhiều nước hơn mỗi ngày, trung bình từ 2-3 lít. Bên cạnh đó, cô cũng loại bỏ hoàn toàn thức uống có gas, chỉ uống thêm sữa ít béo để đẩy nhanh hiệu quả giảm cân.

2. Kiêng cữ tinh bột

Tinh bột là nhóm thực phẩm gây tăng cân hàng đầu, thực đơn giảm cân của Minh Hằng chỉ chú trọng đến một số các món ăn thanh đạm, ít calo như rau luộc, xà lách trộn dầu giấm, một ít thịt bò và một ít cá hấp. Dù ăn kiêng giảm cân song vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng, không nhịn ăn và sau 19h thì không ăn thêm bất cứ gì vì chúng dễ gây tích trữ năng lượng.

3. Luyện tập

Tập vũ đạo chính là vũ khí tối thượng mà giọng ca Một vòng trái đất luôn tâm đắc để cô nhanh chóng giảm 10kg chỉ sau 3 tháng ngắn ngủi. Việc đều đặn tập vũ đạo vừa giúp cô có những bước nhảy điêu luyện, quyến rũ mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Ngoài vũ đạo, Minh Hằng tiết lộ rằng cô cũng chọn cho mình một số bộ môn yêu thích đó là tập gym, yoga, bellydance. Kết hợp với đó là các môn thể thao như tennis, cầu lông cũng hỗ trợ cho nữ ca sĩ trong quá trình giảm cân. Cô thường dành ít nhất 1h để chạy bộ trên máy tập, gập bụng tầm 100 lần, kiên trì suốt 3 tháng để có được thể hình như ý. 

4. Không nhịn đói

Ccách giảm cân của Minh Hằng là ở chỗ, cô không bao giờ ăn kiêng bằng cách nhịn ăn, điều đó không khiến cô mất sức, mệt mỏi mà còn tăng cân nhanh. Đơn giản, vì việc nhịn ăn liên tục gây gia tăng sự thèm ăn, vì thế nếu không thể chịu đựng được nữa thì bạn dễ ăn lại rất nhanh, ăn nhiều và ăn liên tục để lấy lại sức khỏe.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link