Phụ nữ sau 30 nên gắn bó với 3 màu nhuộm trẻ tuổi, trắng da, sang chảnh: Đừng điệu đà màu mè làm chi

( PHUNUTODAY ) - Từ khoảng 30 tuổi trở đi, có 3 màu tóc nhuộm giúp chị em vừa thần thái, xinh đẹp lại không bị già, đồng thời giúp làn da thêm trắng mịn.

Nhuộm tóc màu gì thì đẹp, trẻ và trắng da là quan tâm của hầu hết chị em phụ nữ. Vì thế, 3 gợi ý màu nhuộm dưới đây không chỉ mang đến sự trẻ trung cho người sở hữu mà còn hợp xu hướng thịnh hành, mang đến vẻ thời thượng cuốn hút sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho chị em.

Màu hạt dẻ

1

Tóc màu nâu hạt dẻ là màu tóc khá phổ biến, là màu tóc sẫm, là màu nâu pha chút vàng, đây là một màu ấm làm nổi bật nước da vì tạo cảm giác ấm áp, sang chảnh còn giúp tôn da trắng sáng hơn.

Màu tóc này lại không bao giờ lỗi mốt nên những chị em dù ở độ tuổi trung niên ngoài 40 cũng có thể vô tư diện. Màu tóc này hợp với những chị em có mái tóc thưa và mềm, tông màu trầm mặc của hạt dẻ sẽ giúp quả tóc của chị em trở nên bồng bềnh và dày hơn hẳn.

Trà đen

2

Tóc màu trà đen là màu tóc đen truyền thống pha với tông trong suốt, sáng bóng của trà, tạo nên màu nâu đen xếp lớp, rất đặc trưng nhưng không phô trương. Tóc có độ phai rất nhỏ, khi ra nắng mới thấy rõ khác biệt.

Tông màu này không quá nhạt như màu nâu và cũng không quá tối như màu đen nên sẽ giúp trung hòa giúp làn da trở nên nổi bật hơn, trắng hơn. Vì thế đây là màu tóc vô cùng phù hợp với chị em trung niên giúp diện mạo trở nên bừng sáng và khiến đường nét gương mặt mềm mại thon thả, người diện vì thế mà trông cũng trẻ trung ra ít nhiều so với khi để tóc đen.

Socola Mocha

3

Màu mocha chocolate cũng là một loại nâu,  là tông màu khá hot đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang tóc hiện nay . Sở hữu tông màu này giúp chị em dễ gây thiện cảm với người đối diện và tăng nét trẻ trung hiện đại.

Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc đánh giá màu tóc nâu socola mocha không hề kén gương mặt cũng như màu da, thích hợp với mọi kiểu tóc. Màu tóc này mang lại vẻ bí ẩn nét duyên dáng đặc trưng cho con gái Việt. Màu tóc này gần giống với tông đen giúp tăng nét quý phái và pha chút cổ điển

Đây là một trong những tông màu an toàn dành cho những chị em ưa chuộng phong cách dịu dàng nữ tính. Màu tóc này không quá cầu kỳ nổi bật nhưng mang đến vẻ ngoài thanh nhã mà vô cùng lôi cuốn.

Những lưu ý khi chăm sóc tóc nhuộm:

- Có cần phải tẩy tóc không?

Sở hữu những màu tóc này khá an toàn trung tính gần sát với màu đen vì vậy chị em không cần phải trải qua quá trình tẩy tóc. Những màu tóc này dễ dàng chăm sóc giúp che đi những khuyết điểm khô xơ.

- Không nên gội đầu ngay sau khi nhuộm

Dù nhuộm màu nào đi chăng nữa chị em phải luôn tuân thủ lưu ý này bởi sau khi nhuộm tóc cần thời gian để màu nhuộm ngấm vào tóc. Với tóc nhuộm chị em nên chọn loại dầu gội phù hợp để giúp làm sạch và chăm sóc tóc phù hợp.

- Hãy dưỡng tóc thật thường xuyên

Dưỡng tóc sẽ giúp mái tóc của chị em thêm mềm mượt và óng ả bởi vì mái tóc sau nhuộm sẽ bị yếu đi khá nhiều.

- Không nên sấy tóc ở nhiệt độ cao

Nhiệt độ cao sẽ khiến mái tóc nhuộm màu nâu khói của chị em dễ bị bay màu hơn. Vì vậy, hãy để tóc khô tự nhiên hạn chế sử dụng nhiệt độ sấy quá cao.

- Hạn chế cho tóc tiếp xúc ánh sáng mặt trời

Các tia tử ngoại như UVA, UVB sẽ khiến mái tóc xinh đẹp của bạn trở nên khô ráp, chẻ ngọn. Màu nhuộm cũng bị phai mờ đi nhanh chóng. Vì vậy hãy bảo vệ mái tóc của mình khi tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link