Sao Việt thử sức với tóc màu sáng: Đông Nhi dìm nhan sắc, Ngô Thanh Vân trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ riêng Hari Won, rất nhiều mỹ nhân Vbiz khác như Tóc Tiên, Ngô Thanh Vân, Thiều Bảo Trâm, H’Hen Niê... cũng đã từng thử sức với màu tóc bạch kim.

Hari Won

Nhân dịp bước sang năm mới, bà xã Trấn Thành đã khiến khán giả bất ngờ với diện mạo hoàn toàn khác biệt. Đây chính là lần đầu tiên Hari Won thử sức với màu tóc nổi bật này. Trước đây người đẹp cũng xuất hiện với màu tóc bạch kim nhưng đó chỉ là tóc giả phục vụ quay MV.

Empty

Những lời bình luận bất ngờ trước màu tóc lạ lẫm của Hari Won, nhiều người cũng nhận xét rằng bà xã Trấn Thành hoàn toàn không phù hợp với kiểu tóc này, trông cô có phần già dặn hơn so với tuổi.

Puka

Gần đây, nữ diễn viên Puka cũng khiến người hâm mộ bất ngờ với sự thay đổi ngoạn mục. Cô kết thân với phong cách gợi cảm, quyến rũ nhưng nhan sắc vẫn trông vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Nhớ lại lần thay đổi cách đây không lâu, ai nấy cũng đều “phát choáng” khi Puka bất ngờ thay đổi màu tóc bạch kim mới lạ sau bao năm trung thành với gam màu như nâu, đen.

Empty

Đông Nhi

Đông Nhi cũng không ít lần khiến netizen lắc đầu ngán ngẩm vì những mái tóc "tự hại mình". Dù có người hỗ trợ nhưng cô vẫn bị "fail" vì chọn sai kiểu tóc, điển hình là mái tóc màu bạch kim trông sai sai từng được Đông Nhi thử nghiệm trong quá khứ này.

Empty

Tóc Tiên

Mỗi lần Tóc Tiên thay đổi màu tóc đều nhận được phản ứng tích cực từ công chúng. Từ gam màu trung tính như đen, nâu, tím đến cả những sắc màu nổi bật như cam, hồng, đỏ, thậm chí là tóc màu bạch kim đều giúp nhan sắc nữ ca sĩ thăng hạng tuyệt đối.

Empty

Chi Pu

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ luôn khiến khán giả phải bàn tán xôn xao và dành không ít lời khen ngợi bởi sắc vóc chuẩn chỉnh. Có lần Chi Pu cũng đã khiến người hâm mộ xuýt xoa với mái tóc uốn xoăn, nhuộm màu bạch kim, ánh hồng nổi bật.

Empty

H’Hen Niê

Khác hẳn với mái tóc đen, ngắn ngày đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê quyết thử sức với màu tóc nổi bật. Tưởng chừng làn da bánh mật sẽ là rào cản nhưng không, trong màu tóc bạch kim H’Hen Niê vẫn tự tin tỏa sáng và trông xinh đẹp vô cùng.

Empty

Châu Bùi

Là một trong những người có sức ảnh hưởng trong giới showbiz, “bạn gái tin đồn” của Binz thường xuyên làm mới bản thân với phong cách thời trang đa dạng cũng như những kiểu tóc bắt trend thời thượng. Trong số đó, Châu Bùi đã từng thử sức với màu tóc bạch kim và nhận vô số lời khen từ công chúng.

Empty

Thiều Bảo Trâm

Nhắc về hội mỹ nhân Việt thử sức với tóc màu bạch kim không thể không kể đến Thiều Bảo Trâm. Dường như số lần nữ ca sĩ nhuộm gam màu nổi bật này còn nhiều hơn số lần cô giữ tóc đen tự nhiên.

Empty

Ngô Thanh Vân

Cách đây không lâu, “đả nữ màn ảnh Việt” - Ngô Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Được biết, đây cũng chính là lần đầu tiên Ngô Thanh Vân thử sức với màu tóc bạch kim này.

Empty

Tlinh

Là một trong những rapper nữ nổi bật hiện nay, Tlinh cũng là một gương mặt gây ấn tượng ghi dấu ấn trong lòng khán giả với hình ảnh một nữ rapper cá tính, thường xuyên thay đổi diện mạo qua kiểu tóc của mình. Màu tóc bạch kim cũng là một trong những gam màu được tlinh ưa chuộng.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link