Minh Hằng hiếm hoi khoe cận mặt ông xã, lại còn khóa môi cực ngọt

( PHUNUTODAY ) - Dù không khoe trọn mặt chồng như những lần trước nhưng khoảnh khắc tình bể bình này cũng đủ hiểu nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều nhường nào.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip vui nhộn trong ngày mùng 1 Tết của nhà mình lên Instagram cá nhân. Trong clip, cô còn thoải mái cho ông xã đại gia lên sóng. Chồng của Minh Hằng cũng diện áo dài cùng tông với vợ. Cả hai tươi cười và trao nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào. Dù không khoe trọn mặt chồng như những lần trước nhưng khoảnh khắc tình bể bình này cũng đủ hiểu nữ ca sĩ được ông xã cưng chiều nhường nào.

Empty
Empty
Empty

Minh Hằng kết hôn với doanh nhân Quốc Bảo vào tháng 6/2022. Nữ ca sĩ giới hạn khách mời trong hôn lễ để giữ sự riêng tư của bản thân. 

Trước đó chia sẻ với Yan, Minh Hằng tiết lộ về hôn nhân. Cô nói: "Tôi và ông xã sống riêng chứ không ở cùng với gia đình vì nhà của anh ấy còn rất nhiều thành viên khác. Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại nên việc làm dâu không còn là gánh nặng. Gia đình chồng cũng rất thông cảm và thấu hiểu vì biết tôi là một người của công việc. Tôi còn nhiều công việc ngoài kia nên cũng không đặt cho mình quá nhiều về cách làm dâu phải như thế nào. Mọi thứ đều xuất phát từ sự tự nguyện, tôi mong muốn làm cho những người mình yêu thương hạnh phúc thì chắc chắn sẽ làm được.

Nhà phải luôn có “nóc” chứ không mọi thứ sẽ lộn xộn, mình cần sắp xếp mọi thứ theo một trật tự. Nói vui thế thôi chứ tôi nghĩ bất kể gia đình nào thì người phụ nữ phải luôn biết cách quán xuyến những công việc trong nhà. Có như vậy, gia đình mới luôn ấm áp, nhiều tiếng cười và luôn “giữ lửa” hôn nhân".

saostar-7g2qyx39dbnildmg

 

Nói về ông xã, cô chia sẻ thêm: "Gia đình tôi có thói quen phải chia ra xem đàn ông nên làm việc gì và phụ nữ sẽ làm những thứ nào. Tuy nhiên, lúc người nào rảnh rỗi hơn thì người đó sẽ phải làm nhiều việc nhà hơn, ai bận hơn thì cứ chuyên tâm lo tốt công việc bên ngoài thế thôi.

Tôi chẳng biết thông tin tôi là “đại gia” từ đâu ra nữa. Nhưng tôi cũng như tất cả mọi người thôi, vẫn phải làm việc để lo lắng chu toàn cho gia đình của mình bằng cách đầu tư ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có như vậy, tôi vừa chuyên tâm hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn không lo lắng về vấn đề tiền bạc bập bênh. Có lẽ mọi người cũng biết nguồn thu nhập của nghệ sĩ thường không ổn định, có lúc sẽ tốt nhưng cũng có những khi không. Tôi phải làm nhiều việc để hỗ trợ cho công việc nghệ thuật của mình".

Khi được hỏi ông xã có phản ứng như thế nào khi thấy cô đi đóng phim những cảnh thân mật với bạn diễn hay mặc đồ gợi cảm, Minh Hằng cho biết: "Anh ấy không phải mới biết tôi chỉ một vài hôm. Chúng tôi đã có cả hành trình rất dài ở bên nhau gần 7 năm thì mới quyết định tiến đến hôn nhân. Do đó, anh ấy hoàn toàn ủng hộ hết tất cả mọi thứ của tôi và sự ủng hộ đó đến từ lòng tin tưởng. Khi người ấy đã tin tưởng thì chắc hẳn họ sẽ không bao giờ làm cho mình bị áp lực và cũng chẳng dò hỏi khiến mình cảm thấy khó chịu.p

Theo:  xevathethao.vn copy link