Phản ứng của Minh Hằng khi Ngọc Trinh hỏi trước và sau khi gặp mình có suy nghĩ gì?

( PHUNUTODAY ) - 'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trịnh đã có màn hỏi đáp cực thẳng thắn với đàn chị Minh Hằng về ấn tượng trước và sau khi gặp mình.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về cuộc trò chuyện của Minh Hằng và Ngọc Trinh. Ngọc Trinh đã thẳng thắn hỏi đàn chị rằng: "Chị ơi, em hỏi thiệt chị nha, trước và sau khi đi đóng phim với em, chị nghĩ gì về em? Em bị nhiều người ghét lắm. Em chỉ bị mỗi cái tội đẹp, trẻ và nhiều tiền thôi mà bị nhiều người ghét dữ vậy, đâu phải cái tội đâu chị". Nghe vậy, Minh Hằng bật cười đáp: "Ừ, nói vậy là đủ bị ghét rồi đó. Quá trời cái nết rồi. Tui là tui thấy cô trước khi đi đóng phim là cô ồn ào quá, cái trời ồn ào, phát ngôn ồn ào, trên mạng xã hội cũng ồn ào".

ngoc-trinh-hoi-sau-khi-truoc-va-sau-khi-gap-minh-co-suy-nghi-gi-minh-hang-dap-the-nao-3-ngoisaovn-w1019-h565

Ngọc Trinh lại hỏi tiếp: "Sau khi đóng phim xong với em, chị thấy em sao? Vẫn ồn ào hả?" Minh Hằng thật thà bảo: "Vẫn ồn nha em. Nội tiếng cười của em là vang vọng núi rừng rồi nhà em. Được cái thật thà, chân tình". Lúc này, người đẹp Trà Vinh lại thắc mắc: "Với lại em hỏi chị nha, ví dụ trong cái gu chọn bạn gái chơi với nhau, chị đặt điều gì lên đầu tiên. Em nói trước nha". Giọng ca Một vòng trái đất bật cười vì sự vô tư của đàn em: "Bả hỏi mình xong, bả giành nói trước". Ngọc Trinh vui vẻ nói: "Cái nết em bị vậy, thích nói. Em thích chân tình với sòng phẳng. Chị thì sao?" Minh Hằng đồng tình: "Đúng, ai cũng vậy, ai cũng thích thật thà, chân tình, sòng phẳng". Ngọc Trinh tiếp lời: "Cái gì cũng phải vậy mới bền được chị ha? Nếu không có sự sòng phẳng khó bền lâu lắm chị ha?" Minh Hằng khẳng định thêm lần nữa: "Đúng rồi em".

Trước đó, Minh Hằng cũng thẳng thắn nói về Ngọc Trinh. Cô ấn tượng với đàn em ở sự mộc mạc, chân thành trong cuộc sống nhưng lại rất quyết liệt trong công việc: "Ngay sau buổi gặp gỡ đầu tiên, Trinh đã nhắn tin nhờ mình hướng dẫn về diễn xuất, giúp đỡ trong công việc. Trong công việc Trinh quyết liệt và hết mình, nhưng trong cuộc sống lại mộc mạc và chân thật, mọi sự buồn vui đều không giấu được trên gương mặt. Làm việc với Trinh thoải mái, chỉ sau một thời gian hai chị em đã có thể dễ dàng phối hợp trong các cảnh quay dài".

Đứng trước câu hỏi, có nhiều bình luận cho rằng, Ngọc Trinh không xứng đáng đứng chung một dự án với mình, Minh Hằng đáp: "Tôi không nghĩ gì hết vì nếu nghĩ tôi không đóng phim cùng. Đối với tôi ai cũng có quyền làm công việc mình yêu thích". Bên cạnh đó, khi được hỏi: Do nể anh đạo diễn Vũ Ngọc Đãng nên mới nhận lời đóng chung với Ngọc Trinh? Minh Hằng thẳng thắn: "Đó cũng là một phần nhưng khi tôi đọc kịch bản thấy vai diễn đó rất phù hợp với Ngọc Trinh. Tôi rất thoải mái trong tất cả sự kết hợp".

Còn với Ngọc Trinh, cô cũng cho biết đàn chị Minh Hằng dễ thương đến mức bất ngờ: "Chị Hằng luôn tỉ mỉ, kiên nhẫn hướng dẫn Trinh về diễn xuất. Trước đó, Trinh không thể ngờ chị Hằng lại nhiệt tình, tâm huyết và dễ thương đến vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link