Mỹ nhân Việt được tặng của hồi môn "khủng": Minh Hằng nhận sổ đỏ, Thúy An đeo vàng trĩu cổ

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt khi lên xe hoa đều được đấng sinh thành dành tặng những món quà khủng.

Lê Âu Ngân Anh

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã chính thức theo chồng về rinh vào tháng 11/2022. Cô từng hia sẻ về mẹ ruột trước ngày cưới và nhắn nhủ mẹ: "Giữ những tấm hình này đến hôm nay mới đăng vì mình muốn dành những lời này cho mami - người phụ nữ mình yêu nhất đời. Ngày hôm đó, ngay khoảnh khắc trao tay con cho anh và dặn dò, Má làm mắt hai đứa cũng cay cay. Con biết trong khoảnh khắc này, Má vừa hạnh phúc nhưng lòng còn nhiều lo lắng".

Tiếp lời, nàng Hậu xúc động viết: "Từ trong ánh mắt của Má đã nói lên rằng Má tin tưởng rằng anh sẽ làm thật tốt trong việc bảo vệ và chăm sóc cho con trong suốt hành trình sắp tới. Phần còn lại, Má lo vì sợ tính cách còn trẻ con, cứng đầu mà không chịu nghe lời con rể quý của Má. Người ta bảo, con gái lấy chồng thì không thể ở gần Ba Má nữa. Nhưng Má an tâm, con rể Má thích ăn cơm nhà đông vui lắm, cứ mỗi cuối tuần lại về với nhau thôi! Và cuối cùng là, chúc mừng tuổi mới Mami yêu!". 

Empty

Cũng thông qua loạt ảnh lần này, người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi được chiêm ngưỡng của hồi môn mà Lê Âu Ngân Anh nhận từ mẹ ruột. Trong ngày trọng đại, nàng Hậu sinh năm 1995 được bố mẹ ruột tặng trang sức kim cương và sổ đỏ giá trị.

Minh Hằng

Minh Hằng cũng được mẹ ruột trao tặng một cuốn sổ đỏ giá trị trong ngày vui trọng đại. Ngoài ra, người đẹp này còn được mẹ ruột trao tay nhiều trang sức vàng vòng, kim cương đắt giá. Trong khoảnh khắc trao của hồi môn, mẹ ruột Minh Hằng không quên dành cho chàng rể một cái ôm ấm áp. 

Empty

Thúy An

Vào năm 2021, khi lên xe hoa về nhà chồng, Á hậu Thúy An cũng được bố mẹ ruột trao tặng của hồi môn khủng. Theo nàng Hậu tiết lộ, cô nhận được hơn 10 cây vàng và nhiều quà cưới đắt giá khác từ phía gia đình của mình. Chưa kể, nhà chú rể mang theo sinh lễ khủng không kém gồm nhiều vàng vòng và tặng hẳn một căn biệt thự làm quà cưới. Hiện, Thúy An đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và sung túc bên ông xã tiến sĩ.

Empty

Tú Anh

Năm 2018, Á hậu Tú Anh từng khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi loạt khoảnh khắc được bố mẹ hai bên trao quà cưới vào ngày trọng đại. Trong đó, khoảnh khắc mẹ ruột nàng Á hậu đeo vòng cổ dày cộm cho con gái thu hút nhiều sự chú ý hơn cả.

Empty

Gia đình nàng Hậu chu đáo chuẩn bị của hồi môn khủng để cô hãnh diện về nhà chồng. Hiện, Tú Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã và quý tử, bố mẹ của nàng Hậu cũng phần nào yên lòng. 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link