Minh Hằng khoe hậu trường chụp ảnh cưới, chú rể bế cô dâu bằng 1 tay

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào còn chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố khi chồng sắp cưới bế bổng cô lên bằng 1 tay.

Mới đây, Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô và chồng sắp cưới đang đi chụp ảnh chuẩn bị cho hôn lễ. Có thể thấy, nữ diễn viên diện bộ váy cưới màu trắng tinh khôi, có thiết kế đơn giản nhưng trông rất sang trọng. Chồng sắp cưới của Minh Hằng cũng xuất hiện, anh mặc bộ vest đen, tuy chỉ xuất hiện bóng lưng nhưng khán giả nhận xét rằng trông anh khá lịch lãm và sang trọng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào còn chia sẻ khoảnh khắc nhí nhố khi chồng sắp cưới bế bổng cô lên bằng 1 tay. Người đẹp sinh năm 1987 thích thú và cười sảng khoái khi được anh bế như thế.

minh-hang-khoe-hau-truong-chup-anh-cuoi-duoc-chu-re-be-bang-1-tay-cb668a35

Ngắm nhìn những hình ảnh cưới đầu tiên của Minh Hằng khiến khán giả vô cùng hào hứng. Trước đó vào ngày 14/3, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh lãng mạn của cô và chồng sắp cưới trong buổi lễ cầu hôn. Cô tâm sự: “Khi em nói 'ĐỒNG Ý' thì tháng 6 không còn của riêng em nữa, là của chúng ta”.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động ở vai trò ca sĩ, diễn viên. Ở phim truyền hình, cô từng gây chú ý qua các dự án "Mộng phù du", "Gọi giấc mơ về", "Ngã rẽ cuộc đời", "Ngôi nhà hạnh phúc", "Mẹ ác ma cha thiên sứ"... Ở mảng điện ảnh, cô từng tham gia "Giải cứu thần chết", "Những nụ hôn rực rỡ", "Bao giờ có yêu nhau", "Sắc đẹp ngàn cân"... Ngoài ra, Minh Hằng làm đại diện thương hiệu, giám khảo các show thực tế. Năm 2018, cô trở thành một trong ba huấn luyện viên The Face. Sắp tới, cô chấm thi Miss World Vietnam 2022 cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy.

Ngày 14/3, Minh Hằng xác nhận đã đính hôn với bạn trai doanh nhân. Cả hai dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Suốt 6 năm hẹn hò, Minh Hằng cho biết chồng sắp cưới thường có nhiều hành động làm cô bất ngờ lẫn hạnh phúc. “Cuộc tình của chúng tôi chưa bao giờ nhàm chán vì những lần anh ấy làm tôi choáng váng”, Minh Hằng kể.

Minh-Hang-6403-1648435401

Trước đó, Minh Hằng tâm sự, việc kết hôn ở tuổi 35 đã được cô lên kế hoạch. "Tới lúc nào không còn nhan sắc, mình nên lui về sau, dành đất diễn cho đàn em. Sản xuất phim là con đường tôi xác định làm dài lâu. Và chỉ có điều này mới khiến tôi có thể làm được điều lớn lao hơn trong nghề. Việc kết hôn cũng nằm trong kế hoạch của tôi, tôi đã chuẩn bị cho điều đó".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link