Minh Hằng tiết lộ tính cách thật của chồng doanh nhân khi ở nhà

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, chồng doanh nhân của Minh Hằng mỗi lúc ở nhà anh cũng giản dị như bao người.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải khoảnh khắc bình yên bên ông xã. Nữ ca sĩ hài hước tiết lộ: "Tôi nói ổng ngựa không ai tin". Dù chỉ lướt qua clip có vài giây nhưng ai cũng nhận thấy rằng ông xã Minh Hằng vui tính đến nhường nào. Có thể thấy, chồng doanh nhân của Minh Hằng mỗi lúc ở nhà anh cũng giản dị như bao người. Ngoài công việc, ông xã nữ ca sĩ là người hài hước, vui vẻ.

minhhang1

Khán giả thường thấy Minh Hằng trong hình ảnh nữ diễn viên - ca sĩ độc lập, bản lĩnh, đam mê công việc. Nhưng khi bên cạnh chồng, cô mới bộc lộ ra sự nữ tính, nũng nịu của mình. 

Kết hôn đã lâu nhưng hiếm khi Minh Hằng để lộ mặt chồng. Nguyên nhân là từ lời yêu cầu của ông xã chứ không phải do cô: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh là: "Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng của em rồi?". Anh nói là: "Cho anh xin thêm một thời gian. Anh là chồng của em nhưng anh không phải là người của công chúng.

Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim của mình nhưng hãy cho anh đứng ở một góc mà nhìn em tỏa sáng trước mọi người. Mình nghe điều đó và thấy là đúng vì thật ra là mình lấy chồng nhưng mình không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh. Anh nói là anh thích được đánh tennis, anh thích được mặc quần tà lỏn đi dép lê ngoài đường, mình không thể tước hết sự riêng tư cũng như đời sống của anh. Anh xin hiện tại thì chưa nhưng biết đâu sau này anh lại thích. Mình không biết nhưng mình hoàn toàn tin tưởng và cũng như tôn trọng người đồng hành cùng mình".

Nữ diễn viên thoải mái thừa nhận trước đó cô không quan tâm đến việc nhiều tiền hay không nhưng hiện tại khi có gia đình thì mọi chuyện đã thay đổi.

202212011253168910-d31cd22b-3e0d-48ce-83e7-963ad767a842

“Trước đây tôi từng nói bản thân không quan tâm nhiều đến tiền vì với tôi, cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp mà không cần phải quá nhiều tiền. Bởi lẽ, cuộc sống tốt đẹp hay không do chính quan niệm của bản thân mình quy định. Nhưng nay tôi cần nhiều tiền rồi. Tôi đã có gia đình và phải chuẩn bị chu toàn cho con cái mình sau này nên tôi phải làm việc chăm chỉ hơn trước”, Minh Hằng chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link