Mai Phương Thúy lộ sắc vóc thật trong lần đầu xuất hiện sau nghi vấn sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Cô rất thon thả và diện đồ thoải mái trông như thiếu nữ chứ không có dấu hiệu của mẹ bỉm.

Mới đây, Mai Phương Thúy lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện của làng giải trí Việt sau khi liên tục vướng tin đồn bầu bí, sinh con cho đại gia. Cô diện trang phục rộng rãi thoải mái và đi giày bệt trông khá giản dị. Nhan sắc của người đẹp dù không qua chỉnh sửa ảnh vẫn lung linh rạng rỡ và không có dấu hiệu nào của chuyện sinh con.

mai-phuong-thuy-sac-voc-the-nao-trong-lan-dau-lo-dien-sau-nghi-van-mang-thai-con-dai-gia-2-ngoisaovn-w1021-h1311
mai-phuong-thuy-sac-voc-the-nao-trong-lan-dau-lo-dien-sau-nghi-van-mang-thai-con-dai-gia-3-ngoisaovn-w822-h1161

Vừa qua MXH xôn xao về hình ảnh Mai Phương Thúy xuất hiện trong phòng sinh và chụp cùng một bé gái. Cô bé xuất hiện bên cạnh Hoa hậu Việt Nam 2006 được cho là con riêng của người đẹp với một vị đại gia.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-2-16736680851991801159134
hoa-hau-mai-phuong-thuy-3-1673668085069819126834
hoa-hau-mai-phuong-thuy-1-16736680852061033579702

Trò chuyện với PV Dân Việt, mẹ của cô bé này cho biết gia đình chị có mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Việt Nam 2006. "Sự thật tôi mới là mẹ đẻ của Ella chứ không phải như dân mạng đồn đoán bé là con của Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) và một vị đại gia. Hoa hậu Mai Phương Thúy là mẹ nuôi con tôi. Trước đó, khi tôi sinh con gái, Thúy vào phòng sinh và cắt dây rốn, đỡ đầu cho con gái". Cô cũng cho biết, từ khi tin đồn Mai Phương Thúy mang bầu và sinh con gái khiến bé Ella cũng không khỏi băn khoăn. "Thậm chí, có người bình luận mẹ Thúy (Hoa hậu Mai Phương Thúy - PV) cướp chồng của người ta và chửi bới lung tung. Chưa dừng lại ở đó, tôi cũng bị nói là mang bầu hộ Thúy và đồn đoán ác ý. Con gái tôi hiện đang học lớp 3, con rất yêu mẹ Thúy nên khi đọc được những thông tin này khiến con rất hoang mang. Qua sự việc này, tôi cũng dạy cho con gái hiểu hơn về sự phức tạp của mạng xã hội".

Cô cũng khẳng định, thông tin Hoa hậu Mai Phương Thúy mang bầu cách đây mấy năm trước là đồn đoán sai sự thật: "Mai Phương Thúy chưa lấy chồng và chưa mang bầu lần nào". Phía Mai Phương Thúy cho đến nay vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng lên tiếng đính chính cho biết thông tin mình sinh con là thất thiệt: "Chào bạn trẻ nha, tin đồn thì chỉ là tin đồn thôi bạn". Đây là lần đầu tiên nàng Hậu thẳng thắn đáp trả tin đồn thất thiệt. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link