Minh Hằng xúc động hé lộ tính cách thật của “phù thuỷ trang điểm” Minh Lộc lúc sinh thời

( PHUNUTODAY ) - Ngoài ra khi được hỏi tại sao trong lễ tang, Minh Hằng lại rất hiếm khi trò chuyện với mẹ của Minh Lộc, người đẹp đã ngập ngừng vài giây và từ chối trả lời về chuyện này.

Chuyên viên trang điểm Minh Lộc đã ra đi mãi mãi, để lại bao niềm tiếc thương trong lòng các đồng nghiệp và bạn bè. Mời đây, Minh Hằng đã vô cùng xúc động chia sẻ về cuộc sống của người bạn quá cố.

Minh Hằng cho biết: “Minh Lộc là người tôi làm việc lâu dài nhất. Tôi gặp Lộc khi cậu ấy còn là tập sự viên của một chuỗi chụp hình đám cưới. Trước đây tôi chỉ để cho mẹ make up thôi, tuy nhiên sau khi gặp Lộc, cậu ấy đã thật sự thu hút tôi bởi tài năng của cậu ấy. Lúc mới gặp, Lộc rất trẻ, chúng tôi xưng nhau là mày tao, đến bây giờ vẫn vậy. Tôi chính là nghệ sĩ đầu tiên mà Minh Lộc make up, do đó tôi rất hiểu Lộc.

minh-hang 1

Lộc là một người nghệ sĩ đơn thuần. Có thể, một vài nhiều người nghệ sĩ sẽ có óc kinh doanh, sẽ biết quản lý này kia nhưng Lộc lại sống khá đơn giản. Lộc chỉ muốn sáng tạo và làm nghề, đó là điều khiến mình thấy trân quý nhất. Khi Lộc vui, Lộc hạnh phúc, Lộc rất dễ dàng chia sẻ điều đó với mọi người. Nhưng khi Lộc có chuyện buồn thì Lộc sẽ không tâm sự. Đó là một trong những lý do tại sao khi Lộc ra đi, rất nhiều anh chị em nghệ sĩ không biết được. Thời gian đó, tôi cũng quên hỏi thăm bạn mình như thế nào, thật sự đó là một mất mát rất lớn. Lộc là người làm đẹp cho đời nhưng chưa bao giờ yêu cầu đời phải cho mình cái gì. Lộc chưa bao giờ muốn mở một cái tiệm thật to để khuếch trương tên tuổi. Lộc chỉ muốn làm việc với những ai thật sự yêu mến tài năng của mình”.

Ngoài ra khi được hỏi tại sao trong lễ tang, Minh Hằng lại rất hiếm khi trò chuyện với mẹ của Minh Lộc, cô đã từ chối trả lời về việc này. Trước đó cô cũng từng chia sẻ sau khi nghe tin Minh Lộc qua đời cô vẫn không tin còn đi tìm Minh Lộc ngay trong đêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link