Minh Quân khiến dư luận giật mình vì "phát tướng" đến mức khó nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc bị lộ diện trong teaser "Táo quân", Minh Quân cũng thường xuyên than thở chuyện tăng cân mất kiểm soát trong thời gian gần đây.

Thời gian gần đây, dư luận đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chương trình "Táo Quân 2020". Theo đó, một phần kịch bản "Táo Quân" đã được hé lộ càng làm khán giả thêm háo hức chờ đợi.

Mới đây nhất trong một đoạn teaser được đăng tải, ngoài những nghệ sĩ như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, khán giả nhận thấy chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Minh Quân.

Mặc dù chỉ xuất hiện trong chớp nhoáng nhưng ngoại hình của Minh Quân vẫn khiến dư luận bất ngờ khi phát tướng đến mức khó nhận ra. Theo đó, cộng đồng mạng nhận xét so với vẻ điển trai quen thuộc, nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét". Với ngoại hình như hiện tại, Minh Quân trông kém sắc, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn thường thấy. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua.

Empty
Ngoại hình

Ngoại hình "phát tướng" rõ rệt của Minh Quân đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Cùng với đó trên trang cá nhân, Minh Quân cũng thường xuyên than thở chuyện tăng cân mất kiểm soát. Trước những lời than thở về cân nặng, người hâm mộ đồng loạt gửi lời nhắn mong nam ca sĩ sớm giảm cân và lấy lại được ngoại hình phong độ lúc trước. 

Empty
Minh Quân cũng thường xuyên than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của bản thân trên trang cá nhân.

Minh Quân cũng thường xuyên than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của bản thân trên trang cá nhân.

Cho đến thời điểm này, Minh Quân bắt đầu sự nghiệp ca hát với nhiều bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Thời gian đầu, anh hát solo, thời gian sau đó anh tham gia ban nhạc "Quả dưa hấu", nửa năm sau lại chọn con đường hát solo riêng, một lần nữa Minh Quân muốn khẳng định lại chính mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link