Đăng ảnh đẹp trai, Kiều Minh Tuấn bất ngờ bị Cát Phượng chê bai

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh mới nhất, Kiều Minh Tuấn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Kiều Minh Tuấn vừa đăng tải hình ảnh với gương mặt v-line cùng làn da mịn màng. Theo đó, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn chia sẻ: "Sài gòn nóng quá! Quéo cả tóc tai...".

Hình ảnh điển trai của Kiều Minh Tuấn.

Hình ảnh điển trai của Kiều Minh Tuấn.

Trước chia sẻ của bạn trai, nữ nghệ sĩ Cát Phượng vô tư để lại dòng bình luận: "Há há ngộ quá ngộ". Kiều Minh Tuấn liền tiết lộ: "Nhìn ở ngoài còn ngộ hơn". Ngoài Cát Phượng, một số đồng nghiệp không ngần ngại dành lời khen cho vẻ đẹp trai của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Đồng thời, có một số ý kiến cho rằng anh đã xài app khi chụp ảnh. Trước những nhận định này, Kiều Minh Tuấn thừa nhận gương mặt anh có râu nhưng nam diễn viên đã dùng app khiến mặt thon gọn và không còn râu.

Cát Phượng nhận xét Kiều Minh Tuấn:

Cát Phượng nhận xét Kiều Minh Tuấn: "Ngộ quá ngộ".

Empty
Nam diễn viên thừa nhận dùng app chỉnh ảnh.

Nam diễn viên thừa nhận dùng app chỉnh ảnh.

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân, Cát Phượng vui vẻ chia sẻ hình ảnh cùng Kiều Minh Tuấn và một cô bé cực xinh xắn mà theo nữ diễn viên khoe là: "Con dâu tui nè, cưng không? Tôi ưng rồi đó, không biết cu Bom ưng không?".

Cát Phượng khoe con dâu xinh xắn, đáng yêu.

Cát Phượng khoe con dâu xinh xắn, đáng yêu.

Với màn khoe con dâu tương lai, Cát Phượng nhận được nhiều bình luận thích thú từ bạn bè và cư dân mạng. Tuy nhiên sau đó, Phương Thanh lập tức lên tiếng: "Rồi con tôi thì sao? Con bà Cẩm Ly nữa?". Lập tức, nữ nghệ sĩ đáp bá đạo: "Bà Cát chọn không bằng cu Bom chọn. Đứa nào bà Cát cũng chọn". Sau đó, cô vuốt lại bạn thân rằng: "Cu Bom chắc chọn em Gà". Phương Thanh cũng trêu: "Ghen rồi... Giận luôn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link