Minh tinh Ấn Độ lên tiếng chính thức về tin bị cưỡng hiếp trên xe ô tô

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, minh tinh nối tiếng Ấn Độ đã lên tiếng chính thức về thông tin cô bị cưỡng hiếp.

Thông tin ngôi sao hạng A của Ấn Độ bị cưỡng hiếp trong suốt những ngày qua đang khiến dư luận xôn xao. Mới đây, nhà làm phim Ấn Độ Priyadarshan vừa qua đã lên tiếng chỉ trích truyền thông đưa tin sai sự thật về chuyện nữ diễn viên Bhavana bị cưỡng hiếp. Ông lên tiếng thay Bhavana rằng: "Cô ấy không bị cưỡng hiếp. Tôi đã nói chuyện với cô ấy sau sự cố đáng tiếc ấy. Và đích thân cô ấy nói với tôi rằng đó không phải là một vụ cưỡng hiếp. Sao giới truyền thông có thể thiếu nhạy cảm như thế?

Cô ấy đã bị tài xế cũ cùng bạn bè của hắn bắt cóc. Sau khi xông vào xe, Băng nhóm này cởi quần áo cô ấy và chụp ảnh lại với ý định hạ nhục và tống tiền".

minh-tinh-an-do-phunutoda

Nữ diễn viên Bhavana.

Priyadarshan nói ông rất sốc khi một vụ quấy rối như thế xảy ra ở một nơi như thành phố Kochi: "Thủ phạm đã phạm một tội ác nghiêm trọng. Chuyện này sốc đến nỗi không thể diễn tả bằng lời. Nếu niềm tin của phụ nữ bị phản bội, làm sao họ có thể an toàn tại đất nước chúng ta?". Ông nói, Bhavana là một người thân thiện, dễ mến, mạnh mẽ, luôn mang lại niềm vui ở trường quay.

Priyadarshan còn tiết lộ, Bhavana đã đính hôn với một nhà sản xuất phim và cô sẽ làm đám cưới vào tháng tới như dự kiến.

minh-tinh-an-do-phunutoday.vn-1

Cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ) - ông Loknath Behra - xác nhận thông tin đã tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar) vào đầu giờ chiều 23/2.  

Trước đó, cảnh sát trưởng bang Kerala (Ấn Độ) - ông Loknath Behra - xác nhận thông tin đã tóm được Sunil Kumar (hay còn gọi là Sunil Pulsar) vào đầu giờ chiều 23/2. Sunil từng là lái xe của nữ diễn viên Bhavana trong khoảng 2 năm. Hắn cũng bị nghi là người cầm đầu, lên kế hoạch vụ cưỡng hiếp tập thể minh tinh 31 tuổi trên xe hơi.

“Chúng tôi đã bắt được Sunil cùng với một đồng phạm tên Vigeesh. Tuy nhiên, tôi không thể nói gì thêm vào lúc này. Như tôi đã nói, quá trình điều tra không phải là chiếc đũa thần muốn gì được nấy. Chúng tôi cần thời gian, sẽ cố gắng hết sức. Và giờ, chúng tôi đã bắt được nhóm tội phạm”, ông Behra nói. Hai đối tượng đang bị thẩm vấn tại sở cảnh sát ở Aluva, thành phố Kochi.

Theo:  khoevadep.com.vn