Vừa sinh con, Jennifer Phạm đã làm việc "nguy hiểm" khiến không ít người lo lắng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Jennifer Phạm khiến không ít người lo lắng cho sức khoẻ của cô.

Gần 2 tháng sau khi sinh con lần 3, Jennirer Phạm đã đưa Bảo Nam và bé Na đi trượt tuyết và vui chơi trên núi Mountain High ở Mỹ.

jennifer-pham-phunutoday.

 

jennifer-pham-phunutoday.

 

jennifer-pham-phunutoday.

Jennifer Phạm đưa các con đi trượt tuyết khi vừa mới sinh.

Nhiều người thắc mắc, trong khi hầu hết phụ nữ sau sinh kiêng cữ khá kỹ, nhất là gió lạnh, thì Jennifer Phạm lại tới nơi lạnh cóng như thế. Trả lời những băn khoăn này, từ Mỹ, “bà mẹ 3 con” cho biết: “Jenni đã kiêng trong tháng đầu tiên rồi, sang tháng thứ 2 cũng đỡ hơn. Với lại, khi tới núi Mountain High chơi cùng các con, Jenni mặc đồ tuyết ấm lắm chứ không lạnh như mọi người tưởng tượng đâu”.

Ngoài ra, Jennifer Phạm cũng tiết lộ thêm về cậu con trai mới sinh vào ngày 25/1 vừa qua. “Bé “trộm vía” rất ngoan, lâu lâu mới quấy mẹ một tí thôi”, Hoa hậu châu Á tại Mỹ hạnh phúc chia sẻ.

Nói về việc "trốn" quý tử út để đưa bé Na và Bảo Nam đi trượt tuyết, Jennifer Phạm tâm sự: “Gần 2 tháng qua do bận rộn với việc chăm em bé, ít có thời gian đưa hai con lớn đi chơi nên Jenni muốn dành thêm thời gian cho các con. Tranh thủ ngày cuối tuần, Jenni cho Bảo Nam và bé Na tới Mountain High chơi”.

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm đã sinh con trai tại một bệnh viện ở bang California vào tối 24/12 (giờ địa phương). Gia đình người đẹp sinh năm 1985 dự tính về Việt Nam vào tháng 5/2017 khi bé trai đã cứng cáp.

Jennifer Phạm từng đăng quang hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2005. Năm 2007 cô kết hôn với ca sĩ Quang Dũng nhưng ly hôn hai năm sau khi có con trai Bảo Nam.

Năm 2012 cô kết hôn lần hai với doanh nhân Đức Hải. Con gái đầu của cặp đôi hiện 3 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn