Minh Tú công khai ảnh thơm má cực tình bên bạn trai 9 năm giữa nghi vấn chia tay

( PHUNUTODAY ) - Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục xuýt xoa ngưỡng mộ, khen ngợi chuyện tình cảm của Minh Tú.

Chiều 8/2, Minh Tú đăng tải bức hình tình cảm với bạn trai trên Instagram cá nhân. Mỹ nhân 9x công khai hôn má cực ngọt ngào với "nửa kia" khiến người hâm mộ rần rần thích thú. Minh Tú viết: "Thank you for always loving me, taking care of me and always be there for me" (Tạm dịch: Cảm ơn anh vì đã luôn yêu em, quan tâm và bên cạnh em).

img6082-164431287121886679644

Dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục xuýt xoa ngưỡng mộ, khen ngợi chuyện tình cảm của Minh Tú.

Chuyện tình 9 năm của "Thuý Liễu" Minh Tú và bạn trai ngoại quốc thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây Minh Tú tiết lộ tất tần tật về người yêu của mình.

Cô cho biết sau nhiều lần tan rồi hợp, Minh Tú gặp lại người yêu trong quán cà phê vào năm 2018. Từ duyên phận đó mà cả hai giải toả những khúc mắc và làm lành với nhau. Minh Tú cũng tiết lộ bạn trai là người làm việc theo giờ hành chính nên thời gian gặp mặt không nhiều. Minh Tú và bạn trai là 2 người thuộc 2 nền văn hoá khác nhau nên đôi khi sẽ có suy nghĩ khác nhau nhưng sau 9 năm bên nhau thì cả hai đã dung hoà và thấu hiểu hơn.

Cô đã gặp mặt bố mẹ đàng trai và họ quan tâm vào cuộc sống của cả hai hơn là đời tư, công việc mà nữ siêu mẫu đang làm. Nói về chuyện đám cưới, Minh Tú chưa biết vẫn còn lâu vì cả hai vẫn còn công việc và "chưa có tiền".

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Minh Tú bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ bị trầm cảm. Cụ thể nữ siêu mẫu viết: "Gửi đến những người thân yêu của tôi. Đầu tiên tôi muốn nói lời cảm ơn rất nhiều vì những tin nhắn, tình yêu, trái tim ấm áp của các bạn. Tôi biết đây không phải là lúc để bản thân trở nên tăm tối, nhưng đôi khi trong cuộc sống tôi cảm thấy lạc lõng, trống rỗng, không còn năng lượng và không có mục đích sống. Cảm thấy buồn rầu, chán nản, đúng vậy. Tôi đang trầm cảm.

minhtu

Tôi muốn chia sẻ điều này vì tôi nghĩ mình nên nói với những người yêu thương mình biết tôi đang trải qua điều gì. Tuần trước đến giờ tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bạn. Tôi xin lỗi vì đã giữ im lặng và chưa có câu trả lời. Tôi không nói hiện tại tôi ổn nhưng may mắn là tôi vẫn biết chuyện gì đã xảy ra với mình và tôi đang đối phó với nó. Tôi cần thời gian để nhìn lại bản thân và hồi phục. Tôi chỉ muốn nói cảm ơn và tôi yêu các bạn".

Ngay sau khi nữ siêu mẫu chia sẻ, bài đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm phía khán giả và người hâm mộ. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link