Ba mẹ bỉm lăng xê mốt "không nội y" gợi cảm, táo bạo chẳng kém gì chị em độc thân

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Vbiz dưới đây vẫn tự tin diện mốt bỏ quên "phụ tùng" khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ xuýt xoa.

Thời gian gần đây, các mỹ nhân Việt rất tích cực lăng xê mốt "không nội y". Ngay cả dàn mỹ nhân bỉm sữa cũng không đứng ngoài xu hướng thời trang táo bạo này. Nhưng hội bỉm sữa lại khéo léo vận dụng xu hướng này theo cách ý nhị và tinh tế nhất, giúp hình ảnh trở nên gợi cảm mà không quá phản cảm.

Hòa Minzy

Hòa Minzy cách đây không lâu đã tung ra loạt ảnh với outfit trắng tinh khôi vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, chi tiết lấp ló đằng sau chiếc áo tweed mới là điều khiến dân mạng rần rần. Cô nàng đã trưng trổ nét gợi cảm đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Empty

Có thể thấy sau sinh sắc vóc của Hòa Minzy ngày càng thăng hạng thấy rõ. Vậy nên dù là diện trang phục kín đáo hay ăn mặc táo bạo, Hòa Minzy đều gây sốt cộng đồng mạng. Dù đã sinh con nhưng cô hông hề thua kém bất kỳ mỹ nhân nào. Xem qua hình ảnh này, hiếm ai nghĩ rằng Hòa Minzy đã là gái một con. 

Empty

Hồ Ngọc Hà

Vốn là biểu tượng thời trang của vbiz, mọi món đồ mà Hà Hồ mặc đều có khả năng gây sốt. Ngay từ thời còn son rỗi hay sau khi sinh 3 con cũng vậy. Năm qua, hậu sinh nở, Hồ Ngọc Hà cũng rất chăm ăn diện hững hờ, khoe vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng.

Empty

Đặc biệt lần nào Hồ Ngọc Hà đều ghi điểm tinh tế. Ngay cả khi "thả rông", bà mẹ 3 con vẫn trông cực kỳ thanh lịch và ý nhị nhờ cách chọn đồ thông minh. Minh chứng như lần diện áo sơmi kèm vest với mốt "không nội y" đã thành công tạo nên hình ảnh thời thượng nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Empty

Hay như lần diện chiếc váy “trễ nải” màu hồng, Hồ Ngọc Hà cũng bị fan phát hiện "nói không với nội y". Dù vậy cô vẫn có nét tinh tế, không phô phang nhờ sử dụng áo ngực dán mỏng nhẹ. Và điều khiến dân mạng phải trầm trồ hơn cả chính là vòng 1 của Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được độ gợi cảm sau 3 lần sinh con.

Lan Khuê

Nhắc đến những mẹ bỉm sữa không ngại ăn diện táo bạo, chắc chắn phải kể tên Lan Khuê. Từ ngày hạ sinh quý tử đầu lòng đến nay, người đẹp này đã vô số lần chưng diện váy áo khéo léo khoe vòng 1 căng đầy. Và tất nhiên, không thiếu cả những lần diện mốt "lãng quên nội y". Nhưng ai cũng phải thừa nhận là cô rất khéo khoe, chưa bao giờ mắc lỗi phô phang. Hình ảnh bà mẹ một con diện vest "không nội y" chặt đẹp dàn mỹ nhân son rỗi. 

Empty

Những năm qua, dù không tham gia nhiều hoạt động showbiz nhưng Lan Khuê vẫn giữ được sức hút trong lòng công chúng hâm mộ. Lan Khuê rất biết cách ăn diện làm tôn lên nét gợi cảm và sang trọng đúng chất phu nhân hào môn.

Empty

Những bà mẹ bỉm sữa hot nhất Vbiz hiện tại như Hòa Minzy, Hồ Ngọc Hà, Lan Khuê đều không ngần ngại chạy theo xu hướng. Điểm chung của họ chính là khoe "tâm hồn" gợi cảm vừa đủ không hề phản cảm, nhức mắt tí nào. Đến các cô nàng độc thân vẫn còn kém xa các bà mẹ bỉm sữa này về độ gợi cảm đấy nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link