Minh Tú gặp vấn đề về sức khỏe phải tập vật lý trị liệu, gương mặt băng bó đến biến dạng gây lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả đã để lại lời động viên đến cô nàng, mong Minh Tú sớm hồi phục để quay trở lại với các dự án nghệ thuật còn dang dở.

Siêu mẫu Minh Tú bất ngờ thông báo tình trạng sức khỏe không tốt, phải hủy một show diễn thời trang trong thời gian sắp tới. Theo đó, siêu mẫu Minh Tú viết: "Xin chào mọi người, dù đã lên kế hoạch nhưng vì lý do sức khoẻ nên Minh Tú không thể tham dự được show diễn. Minh Tú xin được gửi lời xin lỗi tới nhà thiết kế và các bạn fan hâm mộ đã đón chờ Tú. Hẹn mọi người vào một dịp gần nhất khi sức khoẻ đã tốt hơn".

minh_tu

Cô còn đăng tải hình ảnh một phần gương mặt phải băng bó, càng khiến khán giả thêm phần lo lắng cho tình trạng hiện tại của cô nàng.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Năm 2018, Minh Tú đã chính thức tham dự cuộc thi Miss Supranational nhưng cô đã bất ngờ dừng chân tại top 10 chung cuộc cùng giải thưởng phụ Miss Supranational Asia 2018 khiến ai nấy không khỏi tiếc nuối.

Mới đây, Minh Tú đã có những chia sẻ về lý do dừng chân tại cuộc thi là vì chuyện ở quá khứ: "Mình phải sexy. Lúc đó nhiều người cũng góp ý em nhưng mà em cứng đầu. Em nói là đẹp thì khoe, xấu thì che. Giờ đẹp thì phải khoe ra chứ che lại làm gì. Nhưng mà nhân quả nó đến vào đúng năm 2018, ở cuộc thi Hoa hậu quốc tế. Em bị out top 5 chỉ vì đơn giản 1 cái lý do một cái bức hình em từng chụp trong quá khứ. Nó 4 năm rồi. Lúc tấm hình đó lên, không ai nói gì và cũng không ai quan tâm. Nhưng 4 năm sau, khi mình đang ở trên hành trình của mình và mình gần nắm tới ước mơ của mình, thì tự nhiên người không thích mình bắt được vũ khí đó. Đây là điểm yếu của mình đó, nó nắm rồi nó đâm thẳng luôn là mình rớt".

minh_tu1

Sau đó, cô cũng đã rút ra kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân: "Từ cú sốc đó em về em mới thay đổi, có những thứ mà mình đã làm trong quá khứ mà mình nghĩ nó không sao nhưng mà trong tương lai nó có thể trở thành yếu điểm của mình mà người ta có thể sử dụng để tổn thương mình hoặc là làm cản trở con đường phát triển của mình. Trước khi mình quyết định làm gì, mình nói cái gì, dù là cái hành động nhỏ nhất, mình cũng nên suy nghĩ thật là kỹ. Đó là lý do người ta hay nói là uốn lưỡi 7 lần trước khi nói".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn