Minh Tú tiết lộ "góc khuất" của nghề người mẫu, nói về lý do theo nghề dù trong thời điểm khó khăn nhất

( PHUNUTODAY ) - "Nói thật, nghề người mẫu, có thể các bạn nhìn bên ngoài vào sẽ thấy sung sướng nhưng các bạn dấn thân đi sẽ thấy rất là cực", Minh Tú tâm sự.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Minh Tú lần đầu nói về lí do đến với nghề người mẫu: "Sau khi chị diễn ở những show như hội chợ, ở những cái tỉnh này nọ thì năm 2011 có cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Có một anh vô tình quen biết trên đường đời thôi, ảnh mới rủ chị đi thi người mẫu. Chị đi thi, thêm có cái máu "bề khê đề khê" trong người, drama rồi ô dề nên bắt đầu đam mê. Mình làm từ từ rồi đến một ngày nào đó mình nhận ra được là mình yêu cái nghề này rất là nhiều".

ciNv2GubbApIk3zsWSk6nJ6y7gFclfvkERZpJjSh_680

Cô cho biết bản thân trân trọng nghề nghiệp của mình: "Nói thật, nghề người mẫu, có thể các bạn nhìn bên ngoài vào sẽ thấy sung sướng nhưng các bạn dấn thân đi sẽ thấy rất là cực. Cho nên đến thời điểm hiện tại, Minh Tú dành một tình yêu và dành một sự tôn trọng cho nghề người mẫu và các bạn người mẫu trẻ rất là nhiều. Hoa hậu luôn luôn được tôn vinh, yêu thương, nhớ đến. Nhưng có những bạn người mẫu trẻ vất vả từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm, họ diễn lót nhưng đâu có ai nhắc đến họ đâu, không có ai cho họ một tràng pháo tay hết mà số tiền họ kiếm được cũng không nhiều nhưng nếu không có họ sẽ không có được show diễn thành công".

minh-tu-chia-se-ly-do-theo-nghe-nguoi-mau-du-trong-thoi-diem-kho-khan-nhat-3-ngoisaovn-w580-h544

"Trong tất cả các nghề của showbiz, nghề người mẫu kiếm tiền ít nhất và những khoản buộc phải chi ra cũng nhiều nhất. Nếu bạn nổi tiếng thì được nhận thêm chút tiền quảng cáo, còn người mẫu bình thường sẽ nhận tiền tùy theo cấp độ nổi tiếng hoặc chụp hình lookbook để kiếm thêm. Không phải cứ mặc một thiết kế nào đó đi vài vòng là có mấy triệu. Người mẫu muốn nổi bật để được khách hàng chọn cũng phải cố gắng đầu tư cho bản thân rất nhiều. Cho nên, muốn trụ lâu với nghề thì ai cũng có một nghề kinh doanh riêng. Làm người mẫu kiếm được tiền đó, nhưng để giàu thì tôi khẳng định là không.

Tôi tập kinh doanh cũng 2 năm rồi, đau đầu nhất là quản trị nhân sự, và quản trị chiến lượng marketing. Thế hệ trẻ bây giờ tư duy cực kỳ giỏi, bắt trend rất nhanh… nên nếu muốn kinh doanh tốt thì tôi phải biết thay đổi và không ngừng học hỏi để trước là thích nghi, sau là hòa hợp với số đông. Sai lầm lớn nhất là để cái tôi, sở thích cá nhân quyết định việc kinh doanh"

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

Theo:  xevathethao.vn copy link