Minh Tú "dở khóc dở cười" khi bị đào lại ảnh cũ với style bà thím đón Tết khiến dân tình choáng váng

( PHUNUTODAY ) - Minh Tú ở thì quá khứ diện chuẩn style "các bà các mẹ thời xa xưa lắm" khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Mới đây dân tình đã "đào" lại hình ảnh cũ của mình. Được biết những khoảnh khắc này được nàng siêu mẫu đăng từ 8 năm trước khi cô đang vui đón năm mới. Minh Tú ở thì quá khứ diện chuẩn style "các bà các mẹ thời xa xưa lắm" với bộ đồ sặc sỡ và kiểu tóc búi tó siêu hài. Ngoài ra, biểu cảm của nữ người mẫu cũng mang đến cho người xem những trận cười giòn giã. Khi ảnh cũ "sến sẩm" bị đào lại, Minh Tú chỉ biết "dở khóc dở cười": "Ủa alo, mỗi năm một lần mấy bà quậy tui hả? Hồi xưa tôi cũng slay lắm chứ bộ".

Empty
Empty

Minh Tú hiện đang là một trong những gương mặt siêu mẫu, hoa hậu được săn đón và nhận được sự quan tâm chú ý nhất từ công chúng lẫn truyền thông. Người đẹp sở hữu thành tích chinh chiến không phải dạng vừa như: giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013, á quân Asia's Next Top Model và là huấn luyện viên The Face Việt Nam 2017, giám khảo The Look Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018....

Những năm qua, Minh Tú còn gây ấn tượng khi là một giáo viên mát tay. Cô đã đào tạo nhiều thế hệ học trò chinh chiến ở các cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước như: Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Trân Đài, Bella Vũ...

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip Minh Tú lần đầu nói về lí do đến với nghề người mẫu: "Sau khi chị diễn ở những show như hội chợ, ở những cái tỉnh này nọ thì năm 2011 có cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Có một anh vô tình quen biết trên đường đời thôi, ảnh mới rủ chị đi thi người mẫu. Chị đi thi, thêm có cái máu "bề khê đề khê" trong người, drama rồi ô dề nên bắt đầu đam mê. Mình làm từ từ rồi đến một ngày nào đó mình nhận ra được là mình yêu cái nghề này rất là nhiều".

ciNv2GubbApIk3zsWSk6nJ6y7gFclfvkERZpJjSh_680

Cô cho biết bản thân trân trọng nghề nghiệp của mình: "Nói thật, nghề người mẫu, có thể các bạn nhìn bên ngoài vào sẽ thấy sung sướng nhưng các bạn dấn thân đi sẽ thấy rất là cực. Cho nên đến thời điểm hiện tại, Minh Tú dành một tình yêu và dành một sự tôn trọng cho nghề người mẫu và các bạn người mẫu trẻ rất là nhiều. Hoa hậu luôn luôn được tôn vinh, yêu thương, nhớ đến. Nhưng có những bạn người mẫu trẻ vất vả từ 5 giờ sáng đến 11 giờ đêm, họ diễn lót nhưng đâu có ai nhắc đến họ đâu, không có ai cho họ một tràng pháo tay hết mà số tiền họ kiếm được cũng không nhiều nhưng nếu không có họ sẽ không có được show diễn thành công".

Theo:  xevathethao.vn copy link