Xôn xao thông tin Mỹ Tâm bị tố 'thuê fan' cổ vũ tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2022

( PHUNUTODAY ) - Trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao về nghi vấn Mỹ Tâm đã thuê fan đến cổ vũ. Tuy nhiên nhiều người lên tiếng bênh vực nữ ca sĩ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất không ít ý kiến trái chiều từ một bộ phận khán giả khi cho rằng Mỹ Tâm đã "thuê fan" cổ vũ mình trong đêm diễn tại Lễ trao giải Lan sóng xanh. Nhiều người nói rằng, khi Mỹ Tâm giao lưu cùng nữ MC của chương trình thì không ít khán giả của nữ ca sĩ ở phía dưới đã liên tục kêu tên Mỹ Tâm với âm lượng lớn. Bản thân, Mỹ Tâm đã lập tức ra hiệu để khán giả biết điểm dừng. Cũng chính vì hành động ra hiệu ấy của Mỹ Tâm mà không ít người đã nghi vấn rằng đây là đội quân FC được nữ ca sĩ thuê để cổ vũ.

mtam

Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng, dù cô không báo trước về sự xuất hiện của mình tại sự kiện nhưng có fan đến vì trong những năm qua, Mỹ Tâm thường xuyên tham gia chương trình này. Hơn nữa, cũng có người bênh vực cho rằng với sức ảnh hưởng của Mỹ Tâm việc fan đến cổ vũ đông là điều dễ hiểu. 

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ đình đám của Vpop, đã hơn 20 năm trong nghề cô vẫn giữ được sức nóng của mình. Vừa qua, tại Hà Nội cô đã tổ chức liveshow hoành tráng với sự tham giả của hơn 30.000 khán giả - một con số kỷ lục đối với âm nhạc Việt Nam. 

saostar-svqbgbwqhkn72gp9

Mỹ Tâm bộc bạch: "Cũng hơn 20 năm rồi. Chưa một lần nào được ra Hà Nội mà không mang về lại cho mình những cảm xúc nồng nàn. Tâm đã đọc hết tất cả những chia sẻ, gởi gắm yêu thương của khán giả dành cho mình và Tri Âm, xúc động quá mà nước mắt rơi hoài luôn…

Chúng ta, những con người xa lạ, từ bao giờ lại trở thành thân thuộc và dành tình cảm cho nhau yêu thương nồng nàn như thế. Nhiều bạn lặn lội xa xôi khắp các nước các Tỉnh về chỉ để gặp Tâm vài tiếng đồng hồ rồi đi mà trong lòng hân hoan phấn khởi, xúc động, thật không thể diễn tả sao cho hết!

Tâm nợ khán giả của mình ân tình rất lớn! Tâm sẽ tiếp tục ngồi đọc hết những gởi gắm của khán giả dành cho mình, sẽ khắc mãi trong tim và trân trọng tình cảm đặc biệt này. Yêu và ôm tất cả khán giả - Tri Âm của Tâm - người thân thương của Tâm vào lòng!".

Theo:  xevathethao.vn copy link