Miranda Kerr có đến 3 chiêu mix quần jeans để hack tuổi dành cho chị em U40

( PHUNUTODAY ) - Chị em sẽ học hỏi được từ cô 3 mẫu áo kết hợp với quần jeans ăn ý nhất, đồng thời tạo nên những set trang phục siêu hack tuổi.

Chắc chắn là ai cũng biết năm nay dù 38 tuổi nhưng siêu mẫu Miranda Kerr vẫn giữ được độ hot của mình. Cô sở hữu gương mặt trẻ trung, ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng, cô còn sở hữu phong cách thời trang hack tuổi siêu hạng. Đặc biệt ở trong bất kỳ hoàn cảnh nào, có thể thấy cô rất ái mộ quần jeans. Đây là item vốn nổi tiếng với vẻ năng động, bụi bặm. Và cũng nhờ tần suất diện quần jeans dày đặc của Miranda Kerr, chị em sẽ học hỏi được từ cô 3 mẫu áo kết hợp vô cùng ăn ý lại có khả năng hack tuổi tài tình.

1. Áo len sáng màu

Cô nàng siêu mẫu khống sa đà vào mẫu áo tối sầm tối sì như áo len nâu, đen… diện lên dễ bị "dừ" đi mấy tuổi. Thay vào đó cô lại ưu ái những kiểu áo len mang gam màu tươi tắn, chẳng hạn như hồng pastel hay màu cam. Những chiếc áo này mang đến vẻ ngọt ngào cho người diện và cùng với quần jeans, áo len sáng màu sẽ giúp bạn trông như mới 20.

Empty
Empty

2. Áo cardigan

Cùng với áo len chui đầu, áo cardigan cũng là một trong những ngôi sao thời trang mùa lạnh. Trước đây nó chỉ có tác dụng khoác ngoài nhưng vài năm trở lại đây, các quý cô sành điệu còn diện kiểu áo này như áo len bình thường. Cô nàng siêu mẫu của chúng ta tận dụng áo cardigan cài khuy mix với quần jeans. Hàng khuy giữa đã mang đến nét tinh tế, thanh lịch và trang nhã cho tổng thể trang phục. 

Empty
Empty

Miranda Kerr mặc một chiếc áo cardigan được buông thả vài cúc áo còn tăng thêm vẻ sexy cho người diện. Cuối cùng thì áo cardigan + quần jeans thực sự là một cặp đôi rất đáng để bạn xúng xính nhiệt tình trong mùa lạnh.

3. Áo thun kẻ ngang

Vào những ngày Đông không lạnh, áo thun kẻ ngang trở thành lựa chọn siêu lý tưởng để các nàng mix với quần jeans. Áo thun kẻ vừa trẻ trunglại xen lẫn vẻ thanh lịch, trang nhã. Khi mix áo thun với quần jeans, bộ đôi này sẽ mang đến hiệu ứng hack tuổi tuyệt diệu. Bạn chỉ cần học Miranda Kerr, đừng chỉ trói buộc phong cách trong những chiếc áo thun kẻ màu đen – trắng, chọn một chiếc áo màu tươi sáng là ổn áp lắm đấy.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link