Khoảnh khắc Trấn Thành si mê ngắm nhìn Hari Won biểu diễn trên sân khấu khiến dân tình thích thú

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Trấn Thành cũng phần nào "đập tan" được những đồn thổi "rạn nứt" tình cảm mà cư dân mạng lan truyền trước đó.

Vừa qua, đêm trao giải Làn sóng xanh có sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, trong đó có vợ chồng Trấn Thành. Hari Won không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời mà còn góp phần tạo nên không gian âm nhạc đầy cảm xúc khi mang đến bản hit mới nhất của mình - Như anh đã mong chờ. 

saostar-wy1mrtgnr2niexqm

Mà trình diễn này của Hari Won  nhận được nhiều sự quan tâm đó chính là nhờ vào khoảnh khắc fancam ghi lại hình ảnh Trấn Thành say sưa ngồi thường thức tiết mục trình diễn của bà xã. Trấn Thành đã chăm chú theo dõi hình ảnh Hari Won khoe giọng trên sân khấu. Thậm chí, có những khoảnh khắc, cư dân mạng còn bắt gặp được nam MC lẩm nhẩm hát theo cô.

t1

Phản ứng của Trấn Thành cũng phần nào "đập tan" được những đồn thổi "rạn nứt" tình cảm mà cư dân mạng lan truyền trước đó.

Trước đó, thông tin hai nghệ sĩ rạn nứt liên tục được chia sẻ trên mạng xã hội và gây bàn tán. Lý do là Trấn Thành và Hari Won gần đây ít tương tác. Trong khi đó, Hari Won thường đăng bài viết tâm trạng, chẳng hạn: "Đừng hứa trước anh ơi. Thà không hứa, em không mong đợi. Anh hứa xong không làm, em đau".

Chiều 19-10, Trấn Thành đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook ảnh chụp một bài viết có tựa "Nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành" từ một trang mạng. Nội dung bài viết tổng hợp những nghi vấn kèm theo suy diễn về việc hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won trục trặc.

saostar-wn31grwoq0ct6dms

"Mấy người này sao ấy nhỉ? Không còn một giới hạn nào hết! Họ muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết mà không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói… haizz" – Trấn Thành bức xúc viết.

Trấn Thành phủ nhận cả hai ly hôn và khẳng định không có chuyện "kết thúc hợp đồng hôn nhân" như đồn đoán. Anh nói: "Chúng tôi không đăng hình, mọi người lại nói chúng tôi mâu thuẫn. Không nhẽ chúng tôi cứ phải quấn lấy nhau mới hạnh phúc. Vợ chồng cũng cần tách ra để kiếm tiền. Các bạn có thể yêu một người chỉ ở nhà đợi các bạn không. Tôi không thể. Vợ tôi vẫn đi làm giúp ích cho xã hội dù tôi chăm lo đầy đủ cho cô ấy".

Theo:  xevathethao.vn copy link