Miu Lê bị bác sĩ đuổi về khi đi tới bệnh viện mong muốn điều này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đã năm lần bảy lượt 'cầu cứu' mẹ đưa đến bệnh viện nhưng 'bà nội' Miu Lê vẫn không được bác sĩ chấp thuận việc điều trị mắt lé.

Mới đây, Miu Lê bất ngờ chia sẻ mình từng nhiều lần năn nỉ mẹ đưa đi bệnh viện khám để điều trị mắt lé.

Cô nói: "Tôi đòi hoài nên mẹ cũng chiều, bảo dẫn con đi một lần để con đừng bao giờ đòi nữa".

miu-le 2

 

Tuy nhiên, bác sĩ kết luận cô không có vấn đề gì bất thường: "Tôi vừa vô gặp bác sĩ, bác sĩ kêu tôi bị điên, mắt đẹp vầy mà lé gì? Tôi nói, ai cũng kêu mắt con nó bị lé thiệt đó bác sĩ. Bác sĩ bảo đứa nào nói lé dắt nó lên đây".

Được bác sĩ thông báo bình thường nhưng Miu Lê vẫn yêu cầu bác sĩ cho được điều trị bằng việc đeo kính lé một thời gian. Chỉ khi bác sĩ khẳng định mắt cô hoàn toàn bình thường và "đạo đức nghề nghiệp không cho phép" để cô đeo kính, Miu Lê mới tạm yên tâm về đôi mắt của mình.

Cô từng chia sẻ về đồ đoán cô phẫu thuật thẩm mỹ: "‘Đôi mắt tôi khá lạ, nó hở ra ở hốc mắt, khó trang điểm lắm, phải quen tay kìa. Xong người ta đồn tôi cắt mắt, bảo tôi cười rất giả. Cái cằm tôi nó có một cục này luôn, chưa kể tới cái nọng, mà càng gầy nó càng đưa ra chứ độn gì. Tôi làm gì là tôi sẽ nhận’.

miu-le 1

 

Miu Lê được coi là "nữ hoàng hàng hiệu" mới của showbiz Việt. Cô không tiếc tiền sắm cho mình cả một BST những chiếc túi đắt giá. Ở mỗi sự kiện, Miu Lê đều gây chú ý khi xách một chiếc túi hàng hiệu màu sắc khác nhau. Chúng có giá trung bình khoảng 250 triệu - 300 triệu đồng đồng/chiếc, nhưng cũng có thể lên đến hơn 400 - 500 triệu đồng/chiếc.

Nhiều người cho rằng, bạn trai đại gia của Miu Lê đã chu cấp cho cô những món đồ đắt đỏ này. Tuy nhiên, Miu Lê phủ nhận và cho hay, đó là quá trình cô làm việc vất vả của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link