Điểm danh những mỹ nhân sở hữu body "khét lẹt", cơ bụng số 11 căng đét

( PHUNUTODAY ) - Để sở hữu được body "ngập múi" và săn chắc đến vậy, những mỹ nhân Việt như Khởi My, H'Hen Niê, Miu Lê... phải dành nhiều thời gian tập luyện, ăn uống điều độ.

Khởi My

Mới đây, tại một sự kiện, nữ ca sĩ Khởi My ngay lập tức chiếm trọn spotlight với ngoại hình săn chắc, "ngập múi". Bờ vai nở, bắp tay lộ rõ cơ của chủ hit "Người Yêu Cũ" cũng khiến nhiều người trầm trồ. 

Empty

Cô là người rất yêu thích việc tập luyện thể dục nên sở hữu body khiến phái nam ghen tị như này là điều dễ hiểu. Nữ ca sĩ Khởi My thường xuyên khoe body săn chắc qua những outfit bó sát, kiệm vải. 

Empty

H'Hen Niê

"Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" H'Hen Niê nổi tiến là người có thân hình săn chắc cùng làn da nâu bóng đầy quyến rũ. Đáng chú ý, nàng Hậu dân tộc Ê đê thường xuyên được các đồng nghiệp, bạn bè khen ngợi là mỹ nhân sở hữu vóc dáng thể hình đẹp nhất mỗi khi để lộ body.

hennie2-3479-1657174738

Được biết, để sở hữu thân hình như hiện tại, H'Hen Niê không bao giờ bỏ quên việc tập thể dục dù phải bận đi công tác. Chia sẻ với giới truyền thông, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết mình thường chạy bộ, cardio cường độ cao, tập tạ... để mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy hiêu quả.

Miu Lê

Nữ ca sĩ Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay không ít lần khiến khán giả choáng ngợp khi sở hữu body săn chắc, nhiều cơ bắp. Trong quá khứ, Miu Lê từng có khoảng thời gian khủng hoảng vì tăng cân, giảm cân không đúng cách. Ở thời điểm hiện tại, giọng ca sinh năm 1991 đã tìm được những bài tập gym là "chân ái" của cơ thể mình.

Empty

Trong quá trình tập luyện, Miu Lê thường sử dụng tạ và nâng mức tạ dần theo thời gian để các nhóm cơ bụng, đùi và mông được phát triển đồng đều. Cô nàng cũng biết điểm mạnh của mình nên ngày càng thay đổi phong ách gợi cảm, quyến rũ.

Empty

Phương Khánh

Dù sở hữu thân hình mảnh khảnh nhưng Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh lại có phần cánh tay và vòng 2 nổi cơ bắp không thua đấng mày râu. Cô dành ít nhất 30 phút tập yoga mỗi ngày, tập gym và duy trì nghiêm ngặt.

Empty

Trong quá khứ, Phương Khánh cũng từng khiến khán giả "xỉu up xỉu down" với vòng eo 59cm cùng rãnh bụng sâu siêu quyến rũ như các cô nàng Mỹ Latinh.

Empty

Nhật Kim Anh

Dù không còn là thiếu nữ nhưng nữ diễn viên Nhật Kim Anh vẫn sở hữu body săn chắc, không hề kém cạnh những đàn em kém tuổi. Ngôi sao Tiếng Sét Trong Mưa không ít lần khiến fan "xỉu up xỉu down" bởi body cơ bắp cuồn cuộn. 

Empty

Người đẹp sinh năm 1985 là tín đồ của hai bộ môn là gym, boxing. Thậm chí, Nhật Kim Anh còn từng tham gia một chương trình về boxing và có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn này. 

Điểm chung của những mỹ nhân Việt sở hữu thân hình cơ bắp, nhiều múi là đều có tinh thần tập luyện vô cùng chăm chỉ. Vậy nên, nếu muốn sở hữu thân hình giống như họ bạn hãy học hỏi ngay nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link