Phản ứng của sao Việt khi bị chê giọng hát: Miu Lê đáp trả thẳng thắn, Hòa Minzy ứng xử khéo léo

( PHUNUTODAY ) - Khi bị đồng nghiệp, khán giả nhận xét thẳng thừng về giọng hát, những ca sĩ Việt như Hoài Lâm, Chi Pu, Hòa Minzy... lại có những phát ngôn, cách xử lý khác nhau.

Hoài Lâm

Tháng 10 vừa qua, nam ca sĩ Hoài Lâm đã lên tiếng trước việc bị khán giả chê là hát không hay, giọng hát xuống cấp. Việc anh chàng sinh năm 1995 không lên nổi nốt cao trong bài hát Hoa Nở Không Màu khiến không ít người thất vọng.

Empty

Hoài Lâm phân trần rằng, việc không tiếp xúc với các sân khấu lớn có nhiều khán giả khiến cho giọng hát của anh không còn nội lực, trong trẻo như xưa. Anh cũng nói rằng theo anh ca sĩ cần phải hát bài thấp trước mới có thể hát được những quãng giọng cao.

Chi Pu

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Chi Pu từng gây bão với chia sẻ "cầm mic lên là thành ca sĩ". Cô còn bị so sánh với Hương Tràm, Văn Mai Hương, Quốc Thiên khi chưa sở hữu kỹ thuật ca hát mà lại xưng danh là ca sĩ. Việc người đẹp 9X hát lệch tông, không lên được high-note chính bài hát của mình là "chuyện cơm bữa".

Empty

Trước nhiều ý kiến tiêu cực, Chi Pu lên tiếng cho rằng cô biết năng lực của bản thân đến đâu nên luôn cố gắng học hỏi, trau dồi kỹ năng thanh nhạc để trở thành một ca sĩ tốt. Tuy nhiên, chủ hit Sashimi không muốn mọi cố gắng của bản thân trong thời gian qua bị nhiều người phớt lờ, vùi dập.

Hòa Minzy

Dù là ca sĩ với nhiều bản hit nhưng Hòa Minzy cũng từng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Giọng hát của Hòa Minzy trong bài Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp từng bị nhà sản xuất âm nhạc và streamer ViruSs thẳng thừng nhận xét là hát yếu (so với hát live). Cụ thể, nam streamer cho biết nữ ca sĩ 9X không hợp với nhạc của Mr Siro và đưa ra lời khuyên về cách lựa chọn âm nhạc trong tương lai tới.

Empty

Sau đó, khi gặp nam streammer ở sự kiện, cô đã nói về những nhận xét của anh. Sau cùng, mẹ Bo Thúi cũng chia sẻ thêm rằng cô và ViruSs đã có dịp trò chuyện với nhau và nhận ra những thiếu sót của bản thân sau video reaction.

Miu Lê

Trước đây, Miu Lê từng bị nhạc sĩ Dương Cầm góp ý rằng giọng cô không chỉ yếu ớt mà còn hời hợt, không thể nghe được rõ lời. Thậm chí, nhạc sĩ Dương Cầm từng nêu cảm nghĩ rằng Miu Lê chưa đạt trình độ để trở thành ca sĩ. Phản ứng trước lời nhận xét này, Miu Lê cho rằng cô không biết nhạc sĩ Dương Cầm là ai và nhận xét của anh có phần phiến diện, một chiều. Có thể thấy giọng ca 9X hết sức thẳng thắn đáp trả khi nhận lời chê trách về giọng hát.

Empty

Khi bị đồng nghiệp, khán giả nhận xét thẳng thừng về giọng hát, những ca sĩ Việt như Hoài Lâm, Chi Pu, Hòa Minzy... lại có những phát ngôn, cách xử lý khác nhau. Đây vốn dĩ là chuyện quá đỗi bình thường tại showbiz bởi làm nghệ sĩ sẽ phải đối mặt.

Theo:  xevathethao.vn copy link