Mix áo gile vest theo 5 cách sau đây đảm bảo được khen mặc đẹp, diện kiểu gì cũng sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Các nàng chỉ cần tham khảo một số mẹo lên đồ như dưới đây đảm bảo sẽ có diện mạo vô cùng sành điệu.

Thời gian vừa qua, sau một thời gian vắng bóng thì gile vest đã trở lại và trở thành một trong những item có độ phủ sóng mạnh mẽ, được đông đảo giới thời trang yêu thích. Gile vest với sự biến tấu khi phối cùng các items khác nhau đã đem đến những bộ cánh hoàn toàn mới mẻ. Các nàng chỉ cần tham khảo một số mẹo lên đồ như dưới đây đảm bảo sẽ có diện mạo vô cùng sành điệu. 

Mix áo gile vest với quần suông

Đây là cách phối gile vest được nhiều người ưa chuộng nhất. Ưu điểm của cách mặc này chính là sự trendy, cá tính. Không cần sơ mi hay áo phông bên trong, việc diện nguyên chiếc gile vest kết hợp với quần suông dáng rộng đảm bảo bạn đã có ngay được diện mạo thanh lịch đi làm rồi. Chỉ cần lựa chọn 1 set đồ ton sur ton cũng trở nên vô cùng nổi bật. Cách phối gile vest với quần suông cũng được rất nhiều người nổi tiếng ưa chuộng như Kendall Jenner, Jennie (BLACKPINK)...

1

Mix áo gile vest với croptop hoặc áo phông

Việc phối gile vest với áo phông sẽ giúp nàng có một set đồ đầy trẻ trung, năng động. Croptop mix với gile vest ôm dáng cùng chân váy ngắn sẽ giúp chị em có ngay 1 outfit trendy và cực kỳ cá tính. Ngoài ra, bạn có thể mix cùng với những chiếc quần denim ống loe để khoe được vòng eo thon thả và tạo cảm giác hack chân dài. 

2

Mix áo gile vest với sơ mi

Nếu theo đuổi phong cách retro thì việc phối gile vest với áo sơ mi chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo. Cách mặc này sẽ không làm bạn cảm thấy thất vọng. Các kiểu dáng sơ mi từ basic đến cách điệu đều có thể phối với gile vest để mang đến một bộ cánh lịch sự, nhã nhặn. 

Các nàng nên chọn quần ống suông, quần jeans hoặc chân váy để tạo thêm điểm nhấn cho outfit. Tuy nhiên, cần chú ý đến màu sắc cũng như hoạ tiết để tổng thể set đồ được bắt mắt, hợp mốt hơn. 

3

Mix áo gile vest với quần denim

Phong cách phối gile vest với quần denim sẽ dành cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự phóng khoáng. Đặc biệt cách mặc này sẽ hoàn hảo hơn nếu được mix cùng những chiếc quần denim dáng dài cạp cao, ống loe hoặc suông. Bên cạnh đó, nàng cũng có thể lựa chọn 1 chiếc áo gile vest denim để áp dụng công thức denim on denim đang rất thịnh hành hiện nay.

4

Mix áo gile vest với chân váy

Chân váy, dù là dáng ngắn hay dài cũng là chân ái khi diện gile. để tăng thêm phần dịu dàng, sang trọng nhưng vẫn không kém phần cá tính, trendy, chị em nên chọn kiểu váy ngắn. Chị em nên lựa chọn chân váy có cùng tông màu với gile để tạo cảm giác hài hòa, kết hợp thêm phụ kiện làm điểm nhấn.

5

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link