Mẫu quần ống rộng đang phủ sóng mùa hè năm nay, nàng đứng ngó lơ nhé

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều cách diện sành điệu để bạn tham khảo, như 10 set đồ sau đây, các nàng có thể học hỏi ngay và luôn.

Quần cạp chun, ống rộng phủ sóng street style của các tín đồ sành điệu. Ưu điểm của nó chính là mang đến sự thoải mái và mát mẻ cho người diện. Chi tiết cạp cao sẽ "giấu bụng" hiệu quả, tạo cảm giác thon gọn hơn cho vóc dáng, nàng nào cũng có thể mặc đẹp. Có rất nhiều cách diện sành điệu để bạn tham khảo, như 10 set đồ sau đây, các nàng có thể học hỏi ngay và luôn. 

Empty

Áo trễ vai giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, khoe được xương quai xanh quyến rũ. Mẫu áo này có thể kết hợp được với quần cạp chun, tạo nên set trang phục đầy phóng khoáng, trẻ trung, xứng đáng được nàng rinh về. 

Empty

Set đồ gồm áo gile kết hợp với quần cạp chun màu be đơn giản nhưng vẫn đủ sức gây sự chú ý. Nhờ phom dáng dài ngang hông của mẫu áo, chị em sẽ có được tổng thể cao ráo mà không phải sơ vin cầu kỳ. 

Empty

Kết hợp áo len tăm màu xanh pastel với quần cạp chun, các nàng sẽ có được set trang phục đầy nữ tính, ngọt ngào. Để đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, chị em nên chọn túi xách màu đen. 

Empty

Quần cạp chun làm tăng thêm nét cá tính, thoải mái cho set đồ mùa hè. Outfit gồm áo quây trắng + sơ mi denim và quần cạp chun trắng cho hiệu quả "hack" tuổi tốt. Các nàng có thể áp dụng công thức này khi đi chơi hoặc đi du lịch. 

Empty

Set áo lưới và quần cạp chun, đừng quên sơ vin nữa là bạn có ngay diện mạo hoàn hảo. Đây là bí kíp giúp kéo chân dài hơn và tôn dáng cao ráo.

Empty

 Combo áo quây và quần cạp chun tôn lên vẻ quyến rũ của người diện. Để tránh nắng hiệu quả, các nàng nên khoác ngoài một chiếc áo mỏng, dài tay. 

Empty

Công thức áo tank top + quần chun xanh pastel + áo khoác và túi vải tote cũng xứng đáng để tham khảo. Set đồ trên giấu nhược điểm vóc dáng hiệu quả, nàng nào cũng có thể mặc đẹp.

Empty

Quần cạp chun sẽ tạo nên các set trang phục đầy nữ tính, yêu kiều nếu bạn kết hợp với áo blouse. Set đồ trên còn ghi điểm ở độ nhẹ mát, thoải mái nhờ chất vải thô đũi. 

Empty

Áo gile hồng pastel, quần linen trắng rất "ăn ảnh", chị em nên ghim để diện đi du lịch hè.

Empty

Thêm một công thức diện đồ quyến rũ nhưng vẫn tinh tế dành cho chị em, đó là combo áo xuyên thấu kết hợp với áo hai dây, quần cạp chun. Chiếc áo đen với quần màu hồng pastel, người diện có được vẻ ngoài trẻ trung và hài hòa. Những phụ kiện màu trắng đóng vai trò làm điểm nhấn thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link