4 kiểu giày cao gót mà các cô nàng ''nấm lùn'' nên sở hữu trong tủ đồ

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng chỉ 1m60 trở xuống nên tham khảo top 4 mẫu giày cao gót tôn chân, ''hack dáng'' sau đây nhé.

Giày cao gót được coi là món bảo bối ''hack dáng'', giúp cơ thể trở nên thon gọn và sang trọng hơn, khiến mỗi bước đi đều toát lên vẻ đẹp thần thái và cuốn hút. Chính bởi vậy, mà kiểu giày này luôn nằm trong danh sách các món đồ cần thiết của chị em. Các cô nàng chỉ 1m60 trở xuống nên tham khảo top 4 mẫu giày cao gót tôn chân, ''hack dáng'' sau đây nhé. 

Giày cao gót màu nude 

Ngoài việc lựa chọn chiều cao của đế giày các bạn nên ưu tiên những mẫu giày màu nude vì nó trùng với màu sắc của làn da, nhờ vậy sẽ tạo hiệu ứng giúp đôi chân trông dài hơn. Kiểu giày này cũng dễ tính, có thể kết hợp với nhiều màu sắc trang phục khác nhau, nhờ vậy chị em sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian mix&match đồ trước khi ra ngoài đường. Nếu chưa sở hữu đôi giày cao gót màu nude nào thì bạn nhất định phải sắm ngay. 

1

Giày cao gót quai mảnh 

Giày cao gót có quai chưa bao giờ là item lỗi mốt, nên việc sắm cho mình đôi giày này bạn sẽ có thể dùng từ mùa này sang mùa khác. 

2

Khi chọn mua giày, bạn nên ưu tiên các mẫu giày quai mảnh và ít quai nhất bởi nếu phần quai to hoặc nhiều quai chằng chịt sẽ khiến đôi chân trông to hơn. Ngoài ra, việc di chuyển trên những mẫu giày này suốt nhiều giờ cũng gây cảm giác nhức mỏi, khó chịu cho chị em, nhất là với những ai phải di chuyển cả ngày. Do đó, giày cao gót quai mảnh vẫn luôn là sự lựa chọn đáng để ưu tiên.

Giày cao gót quai trong

Giày quai trong cũng được các cô nàng thấp bé vô cùng ưa thích đặc biệt là nó mang hiệu ứng thị già cho đôi chân dài hơn. Thay vì lựa chọn những mẫu giày cao gót giày cộp, bạn nên sắm cho mình những đôi giày quai trong có thể tàng hình. Không chỉ vậy kiểu giày này còn có khả năng giúp đôi chân nhìn mềm mại và nhỏ gọn, tránh tạo cảm giác nặng nề khi di chuyển khiến các bước đi của chị em trở nên thô kệch, đơ cứng.  

3

Giày cao gót mũi nhọn 

Kiểu giày này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng đậm tính cổ điểm, riêng phần mũi nhọn có tác dụng giúp bàn chân trông dài và thon hơn. Chỉ cần diện lên chân là bạn đã trông cao hơn rất nhiều.

6

Về khoản diện đồ, chị em cứ thoải mái mix đồ theo sở thích mà không cần quá lăn tăn về kiểu dáng trang phục. Ngoài ra, bạn nên ưu tiên các mẫu giày có màu sắc trung tính như trắng, đen, be,... để dễ phối đồ và áp dụng trong nhiều trường hợp. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link