Mix tất với giày sandals tưởng cá tính mà lại dễ biến phong cách trở nên sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Một lỗi mà các chị em luôn cho là vặt vãnh, nhưng thực tế là nó vẫn có thể phá hỏng cả set đồ.

Những đôi giày/sandals mùa hè bao giờ cũng đảm bảo sự thoáng mát êm ái cho đôi chân. Nên việc chọn giày dép hợp với trang phục cũng là điều mà chị em cần lưu tâm. Nhưng chị em mắc nhiều lỗi sai khi chọn đúng kiểu giày dép vẫn khiến tổng thể trang phục kém sang nghiêm trọng.

Chọn sai tất kết hợp cùng giày/sandals

* Với sandals

Sandals chính là kiểu dép được các chị em diện nhiều nhất trong mùa hè, vì loại này nghiêng về thoáng mát nên không được đi tất cùng sandals. Nu đã đi sandals hay bất kỳ kiểu dép lê nào cũng không nên đi tất, dù là tất ngắn hay tất da chân đi chăng nữa cũng không được.

Empty

* Các kiểu dép lê, mule:

Không khác gì sandals, tất cả các kiểu dép lê, mule cũng đều kị với tất. Dép lê hay mule vẫn có những khoảng hở thoáng đãng cho đôi chân nên càng dễ lộ đôi tất kém sang mà bạn đang đi lên chân. 

Empty

* Giày cao gót:

Hãy chú ý đến đường viền, nó vẫn bị lộ ở hai bên mu bàn chân đấy. Tuy đây không phải là lỗi quá nghiêm trọng, nhưng các chị em cũng nên chú ý.

Empty

* Các kiểu giày oxford, loafer:

Với những thiết kế đặc biệt như oxford hay loafer, nhiều chị em vẫn thích kiểu đi tất cao lộ ra ngoài. Tuy nhiên nó có thể khiến chân như ngắn lại. Chưa kể với những nàng công sở tầm U30 hay ngoài 30 thì cách đi tất + giày vừa quê kiểng vừa thiếu đi sự tinh tế, chỉn chu cho phong cách của bạn. Cách đi tất lộ như này chỉ hợp với những em gái tuổi teen hay những style kẹo ngọt ngây thơ hoặc kiểu bụi bặm phá cách mà thôi. Nếu muốn sang trọng tinh tế thì tốt nhất là nên đi một đôi tất nửa bàn chân.

Empty

* Các kiểu boots:

Riêng với boots thì khác, kiểu giày kín đáo này có thể che được đôi tất của bạn nên bạn có thể đi một đôi cao cổ hay tất da chân hoặc tất thấp cổ đều được. Nhưng nếu bạn chọn một đôi boots cut-out thì cũng nên hết sức cẩn thận với tất.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link