Mở cửa nhà nhìn thấy 3 thứ, gia đình nghèo khổ, khó ngóc đầu lên, đó là 3 thứ gì?

09:04, Chủ nhật 07/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Đây là 3 thứ có thể khiến gia đình khó khăn, tài lộc đứt đoạn. Tổ Tiên nhắc nhở con cháu không nên để trong nhà.

Từ xa xưa, quan niệm về phong thủy nhà ở đã rất được chú trọng. Theo truyền thống, Tổ tiên đã dặn rằng không nên để đôi giày bẩn gần cửa ra vì có thể mang lại đại kỵ, gây ra xích mích và làm gia đình gặp khó khăn về vật chất.

Qua hàng trăm năm, với những biến động và kinh nghiệm tích lũy từ cuộc sống, người xưa đã truyền lại cho con cháu những bài học quý giá, trong đó có câu: "Nhìn thấy giày bẩn trong nhà, gia đình tan nát, khó làm giàu".

Giày bẩn

Theo quan niệm phong thủy, việc để giày dép bẩn gần cửa không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận khí của gia đình. Đặc biệt khi có khách đến thăm, việc thấy giày dép bẩn vứt lung tung có thể làm giảm sự hứng thú và cảm giác muốn quay lại của họ. Vì vậy, mọi người thường có xu hướng yêu thích sự gọn gàng, ngăn nắp trong ngôi nhà của mình.

Để giải quyết vấn đề này, bạn nên sắp xếp một chiếc tủ giày sạch sẽ và gọn gàng bên trong nhà. Việc này không chỉ mang lại mỹ quan cho không gian mà còn giúp ngăn chặn việc đổ đầy đồ bẩn trước cửa, từ đó ngăn chặn sự mất tài lộc và những điều không may mắn.

Theo quan niệm phong thủy, việc để giày dép bẩn gần cửa không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Theo quan niệm phong thủy, việc để giày dép bẩn gần cửa không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến vận khí của gia đình.

Đống rác, thùng rác

Đây là điều cấm kỵ mà các gia đình cần nhớ. Rác bừa bãi ở cửa ra vào không chỉ làm xấu đi cảnh quan mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe vì vi khuẩn sinh sôi và mùi hôi khó chịu. Theo quan niệm phong thủy, việc rác thải chất đống trước cửa nhà cực kỳ xấu, ngăn cản tài lộc và chặt đứt nguồn năng lượng tốt.

 Rác bừa bãi ở cửa ra vào không chỉ làm xấu đi cảnh quan mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe vì vi khuẩn sinh sôi và mùi hôi khó chịu.

Rác bừa bãi ở cửa ra vào không chỉ làm xấu đi cảnh quan mà còn có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe vì vi khuẩn sinh sôi và mùi hôi khó chịu.

Vật nguy hiểm

Những vật dụng nguy hiểm như dao nếu để gần cửa ra vào có thể gây thương tích nghiêm trọng. Theo phong thủy, đồ sắc nhọn trước cửa nhà cũng gây hại cho năng lượng chung, có thể khiến gia chủ dễ gặp đen đủi và thất thoát tài vận.

Bảo đảm an toàn bằng cách cất giữ những dụng cụ này vào tủ hay thùng đựng, đặc biệt quan trọng đối với các gia đình có trẻ em để tránh tiếp cận với các vật dụng tiềm ẩn nguy hiểm.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Quỳnh Trang