Mở cửa thấy 5 thứ này lỗi phong thủy, gia chủ gặp may thì ít, gặp xui thì nhiều

( PHUNUTODAY ) - Theo quan niệm của phong thủy, vừa mở cửa chính ra đã nhìn thấy những thứ này sẽ khiến vận khí của gia chủ bị ảnh hưởng, không đem lại may mắn.

Mở cửa thấy gương soi

Một số gia đình đặt gương soi ngay ở gần cửa để tiện chỉnh đốn trang phục khi đi ra ngoài. Tuy nhiên, gương có tác dụng phản chiếu. Nếu nửa đêm về nhà mở cửa thấy bóng người mập mờ trong gương rất dễ bị giật mình, sợ hãi. Việc này đặc biệt nguy hiểm với người già, trẻ nhỏ, người bị yếu tim.

Không những vậy, theo phong thủy, gương có tác dụng phản chiếu nên đặt ở cửa ra vào sẽ làm tài lộc, vận may chảy hết ra bên ngoài. Vì vậy, gia chủ không nên đặt gương ở vị trí bước vào cửa là thấy.

mo-cua-thay-5-thu-nay-01

Mở cửa thấy bình rỗng

Theo quan niệm của phong thủy, bình rỗng giống như một cây hoa đào héo úa. Đặt bình rỗng trong nhà khiến vận khí của gia đình suy tàn, dễ sinh điều xấu, tình cảm vợ chồng không êm đẹp.

Vì vậy, khi đặt bình trang trí trong nhà tốt nhất nên cắm thêm hoa tươi.

Mở cửa thấy phòng tắm

Đây là một trong những lỗi phong thủy mà các gia đình nên tránh. Người xưa coi phòng tắm là nơi tượng trưng cho xui xẻ. Mở cửa bước vào nhà nhìn thấy phòng tắm sẽ khiến vận khí của gia đình bị ảnh hưởng, làm người trong nhà khó phát tài.

Trên thực tế, mở cửa nhà thấy ngay phòng tắm còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự riêng tư của các thành viên trong gia đình.

Nếu không thể thay đổi kết cấu của căn nhà, gia chủ có thể lắp một vách che đủ lớn để khi mở cửa không nhìn thấy phòng tắm.

mo-cua-thay-5-thu-nay-02

Mở cửa thấy tủ lạnh

Theo phong thủy, mở cửa thấy tủ lạnh sẽ khiến gia chủ gặp trở ngại trong tài vận, tình cảm và các mối quan hệ xã hội khác. Tủ lạnh nên được đặt ở vị trí khuất, khi mở cửa không thể nhìn thấy. Tốt nhất nên đặt tủ lạnh ở trong bếp vừa tiện sử dụng, vừa hợp phong thủy.

Mở cửa thấy vật sắc nhọn

Những vật sắc nhọn như gươm, dao, kéo... thường tạo cảm giác sợ hãi. Trong phong thủy, những vật này được cho là mang sát khí nặng, không nên bày trong nhà. Nếu treo các vật này ở đối diện cửa chính thì gia chủ có thể gặp những điều không may như thị phi, tranh chấp, kiện tụng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link