Mở cửa thấy ngay 3 vật này, Thần tài chán nản 'ngó lơ', âm khí sản sinh khiến gia chủ nghèo mạt kiếp

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay, nhu cầu trang trí nhà ở ngày càng trở nên quan trọng. Tuy nhiên đẹp thôi chưa đủ, gia chủ phải lưu ý làm sao để vừa đẹp lại phải đúng phong thủy.

Bởi lẽ nếu đẹp mà phong thủy không tốt thì khiến tài vận của gia chủ xấu đi. Nên nhớ, có 3 vật tuyệt đối không nên đặt trước cửa nhà vì có thể khiến gia đình ngày càng nghèo đi.

6

Tủ giày có gương soi

Kiểu thiết kế này phổ biến ở các căn hộ chung cư. Nhiều nhà đã lắp gương soi ngay trên tủ giày để tiện nhìn ngắm trước khi ra khỏi cửa. Điều này tưởng chừng hợp lý nhưng thực tế lại không tốt theo phong thủy.

Nguyên nhân là do khi vào cửa, tài lộc của gia đình sẽ bị phản chiếu, ảnh hưởng không tốt đến phong thủy của ngôi nhà, gia đình càng ngày càng nghèo đi!

Đối với những ngôi nhà không lắp tủ giày và để giày dép dưới nền nhà cũng cần lưu ý nhiều điều. Tránh để mũi giày đối diện với cửa ra vào, để thần tài có thể vào gõ cửa may mắn cho ngôi nhà bạn.

Thùng rác cạnh cửa ra vào

Rất nhiều gia đình đẻ thùng rác cạnh cửa ra vào vì thấy tiện lợi. Tuy nhiên cách bố trí này sẽ sinh ra âm khí và phá vỡ đi sự cân bằng của phong thủy trong ngôi nhà.

Nguyên nhân là do cửa là nơi duy nhất để của cải đi vào, nếu không được dọn dẹp sạch sẽ, thần tài phải đi đường vòng khó thể đến được ngôi nhà của bạn. Tốt nhất hãy để thùng rác ở một góc bếp, nhà vệ sinh hay ban công để mang lại tài lộc cho nhà bạn.

3

Đồng hồ

Hầu hết các gia đình có thói quen treo đồng hồ cạnh cửa ra vào để tiện theo dõi thời gian. Tuy nhiên, tuy nhiên bạn nên nhớ rằng, đồng hồ không chỉ nói lên sự khởi đầu mà còn có “kết thúc”.

Tài lộc và phước lành của ngôi nhà bạn có thể “kết thúc” khi đặt đồng hồ ở vị trí này. Hơn nữa, theo phong thủy, việc để đồng hồ ở cửa ra vào sẽ từ chối sự gia nhập của thần tài khiến gia chủ làm ăn ngày càng thất bát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link