Cứ "dăm bữa nửa tháng" mọi người lại lên mạng "bóc phốt" những shop online bán hàng "treo đầu dê, bán thịt chó". Dù hàng ngày mọi người vẫn lên mạng cảnh báo về việc này nhưng vẫn có không ít người "mắc bẫy" của shop online.
Mới đây, lại thêm một cô nàng lên mạng "than trời" vì một pha xử lý đơn hàng quá khó hiểu của shop online.
Dòng chia sẻ của cô gái:
"Trong lịch sử mua đồ online chưa bao giờ nhận được kiện hàng của chủ shop kỳ quặc như này... Việc đơn giản là nhắn không còn hàng - huỷ đơn hàng thôi mà nhưng không, chủ shop chọn cách giải quyết rườm rà thế này đây, mất công bọc 7749 lớp băng dính xong ship hàng mất mấy ngày, 17k tiền ship của mình cũng mất veo? Vừa tức vừa buồn cười".

Thùng hàng to đùng và số tiền mà cô gái nhận được.
Theo đó, mới đây, cô gái này cò đặt mua trả trước 2 hộp trà qua ứng dụng bán hàng online. Như cô gái chia sẻ thì ứng dụng bán hàng này là bên trung gian giữ tiền, khi nào cô gái nhận được hàng mới chuyển tiền thanh toán cho bên bán. Tuy nhiên, bên bán đã hết hàng nhưng lại không thông báo cho cô gái nên cô chẳng hay biết.
Sau những ngày chờ đợi thì cuối cùng cô gái cũng nhận được thùng hàng khá to và được dính băng keo cẩn thận. Tuy nhiên, khi bóc thùng hàng thì cô gái mới ngớ người vì nhận được 50k mà chẳng có hộp trà nào cả. Hóa ra, do hết hàng nên shop đã gửi tiền trả lại cho cô gái. Kèm theo tờ 50k được gửi lại là một mảnh giấy có nội dung: "Bạn ơi mình hết hàng, bạn thông cảm giúp nhé! Khi nào có mình báo ạ!".
Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cô gái và cho rằng đây là một pha xử lý quá cồng kềnh và mất thời gian của đôi bên.