Mới 7 tuổi, bé Sol nhà Đoan Trang đã sở hữu đôi chân dài lấn át cả mẹ

( PHUNUTODAY ) - Bên dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen nức nở dành cho Đoan Trang và bé Sol, còn có người cho rằng đôi chân của bé Sol còn có phần vượt trội hơn cả mẹ.

Trong những cô tiểu công chúa xinh đẹp của gia đình sao Việt, bé Sol có lẽ là nhóc tỳ sở hữu nhan sắc nổi bật nhất. Cô bé 7 tuổi mang hai dòng máu Việt - Thụy Điển có dung mạo, tính cách của Sol đều làm dân tình trầm trồ không ngớt. 

Vừa qua, trên trang cá nhân, Đoan Trang đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con cùng diện bikini đi biển. Điều mà dân tình chú ý nhất có lẽ chính là đôi chân dài tựa siêu mẫu của Sol. 

Empty

Chia sẻ một khoảnh khắc đời thường diện bikini đơn giản nhan sắc của hai mẹ con Đoan Trang vẫn vô cùng toả sáng. 

Empty

Rất nhiều cư dân mạng dành lời khen cho Đoan Trang và bé Sol. Nhiều người còn nói rằng đôi chân của bé Sol còn có phần vượt trội hơn cả mẹ. 

Empty

Đôi chân trắng trẻo, thon dài của bé Sol được nhiều người khen ngợi.

Theo dõi Sol từ ngày còn bé, ai cũng biết rằng cô bé từ đôi mắt đen tròn, đôi môi chúm chím tựa như búp bê đến mái tóc dài duyên dáng... tất cả đều làm nên hình tượng một tiểu thiên thần xuất chúng.  

Empty

Sol được nhận xét không mang nét lai Tây quá nhiều mà vẫn giữ được hình ảnh Á Đông từ người mẹ.

Empty

Cô bé được thừa kế từ bố chiều cao ấn tượng. Thế nên dù chỉ mới 6 tuổi, Sol đã sở hữu ngoại hình vượt trội với đôi chân dài lý tưởng. 

Empty

Trong một vài bộ ảnh thời trang thực hiện cùng mẹ, dù mẹ đi guốc rất cao còn con gái chỉ diện giày bệt nhưng vóc dáng của cô bé có phần nhỉnh hơn. 

Empty

 Sol được công chúng kì vọng sau này sẽ trở thành Hoa hậu nổi tiếng nếu ghi danh vào các đấu trường nhan sắc. 

Empty

Được biết, ngay từ nhỏ, Sol đã được mẹ chăm chút rất kĩ cho khoản ngoại hình và còn thử sức với nhiều môn thể thao để phát triển thể lực và chiều cao.

Empty

Đoan Trang còn cho con gái học đánh tennis để phát triển toàn diện cũng như tạo nên môi trường để giao lưu, mở rộng giao tiếp… 

Có thể nói, ngoài việc được thừa hưởng từ bố chiều cao lý tưởng, nhờ được tạo điều kiện cho sự phát triển hình thể từ ngày còn bé thông qua các môn thể thao đã giúp Sol có phần nhỉnh hơn về ngoại hình so với bạn bè đồng trang lứa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link