Môi bị thâm thì chọn màu son gì?

07:55, Thứ bảy 21/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Đôi môi của bạn không có được sắc hồng và căng mọng thì nên lựa chọn những màu son giúp bạn che đi những khuyết điểm đấy. Cùng tham khảo những màu son phù hợp với bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Không ai mong muốn có một đôi môi không được hồng tự nhiên và khiến bạn luôn phải bận tâm vì điều đó. Để khắc phục tối đa nhất tình trang này, bạn nên thử những cách dưới đây để cải thiện hơn tình trạng đó nhé!

1. Bạn phải lựa chọn được màu son phù hợp

cch-tri-tham-moi-tu-nhien-bang-mi-pham

Với những bạn gái sở hữu đôi môi thâm, kém sắc thì việc lựa chọn màu son như thế nào là một điều rất quan trọng. Những màu son nhạt như hồng phấn, hồng baby hay hồng cam sẽ không thể che đi màu môi thâm cũng như khiến gương mặt của bạn trông khá nhạt nhòa.

Thay vào đó bạn hãy chọn cho mình những màu son đậm hơn 1 chút như: hồng đậm, ruby, đỏ sẫm hay đỏ cam,… sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên đôi môi. Với những cô gái cá tính, những màu son trầm như: nâu, berry, tím, màu nho hay mận… sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

2. Cách bạn thoa son như thế nào?

Bên cạnh cách chọn son môi cho môi thâm thì việc tô son như thế nào cũng là điều rất quan trọng. Bạn nên sử dụng một lớp kem che khuyết điểm hoặc phấn nền mỏng để che bớt đi màu thâm của môi trước thi tô son.

Để có một đôi môi đẹp, không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm cho môi, hãy thoa một lớp son dưỡng mỏng lên môi trước khi thực hiện các bước trang điểm khác nhé. Điều này không chỉ giúp màu son lên được chuẩn, đều màu hơn mà còn giúp môi được bảo vệ trước các loại hóa chất có trong mỹ phẩm. Hi vọng bạn sẽ học được những kiểu thoa son giúp môi đẹp lên trông thấy.

3. Lựa chọn màu son đỏ gạch

cach-danh-son-cho-moi-tham

Màu đỏ cam hay đỏ gạch là những màu tôn da và khắc phục được nhược điểm là môi thâm hay tái. Khác với màu cam chói lọi, đỏ cam sẽ khiến khuôn mặt bạn sang trọng và nhã nhặn hơn. Thêm bữa, màu đỏ cam mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và làm cho môi của bạn trông có vẻ căng mọng hơn bình thường. Đâylà gam màu sẽ giúp bạn che phần lớn khuyết điểm môi bị thâm.

4. Lựa chọn màu son nâu đất

Một điều khá bất ngờ chính là tông màu nâu đất da người lại vô cùng phù hợp cho bờ môi thâm. Màu này che được sắc nhợt nhạt trên môi của bạn và mang lại cảm giác trang nhã và sang trọng. Ngoài ra, son nâu đất phù hợp với mọi màu da nhất là làn da sáng hoặc ngâm của người châu Á. Hãy chọn loại son lì đế lên màu chính xác nhất. Đồng thời đừng bao giờ chọn tông hồng nude vì nó sẽ làm lộ rõ màu thâm trên môi.

5. Lựa chọn màu son đỏ cam

Son môi màu đỏ cam không chỉ giúp làn da của bạn được nổi bật mà màu son này còn có khả năng che đi những khuyết điểm như môi sậm màu của bạn rất hiệu quả. Tuy nhiên các bạn lưu ý nên lựa chọn những thỏi son môi lì nhé, vì dòng son bóng sẽ làm lộ nhược điểm trên môi của bạn nhiều hơn.

Bên trên là những gợi ý thú vị sẽ giúp bạn biến đôi môi trở nên quyến rũ và căng mọng hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc