Kỳ Hân bất ngờ làm điều này sau khi lộ mối quan hệ thật với mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một hành động nhỏ này thôi có thể thấy Kỳ Hân có mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng.

Những ngày vừa qua, trên trang cá nhân, Kỳ Hân cập nhật nhiều hình ảnh trong chuyến đi về nước Cộng hoà Séc thăm bố mẹ chồng. Trong chuyến xuất ngoại lần này, cô còn mang theo cả cậu con trai là cu Tỏi sang để thăm sức khoẻ ông bà nội.

Mới đây, cựu người mẫu đăng tải hình ảnh hai mẹ con trong một shop đồ hiệu ở nước ngoài, kèm theo đó bà xã Mạc Hồng Quân tiết lộ: "Hai mẹ con đi mua quà sinh nhật cho bà nội".

Hình ảnh Kỳ Hân dành thời gian đưa con trai đi chọn mua quà sinh nhật cho bà nội nhận được nhiều bình luận từ người hâm mộ. Nhiều người cho rằng, đây là cách mà bà xã Mạc Hồng Quân gắn kết thêm tình cảm gia đình đối với mẹ chồng.

chi-voi-1-hanh-dong-nho-ky-han-duoc-khen-cach-doi-xu-kheo-leo-voi-me-chong-ky-han-06-1553477892-421-width720height960

Kỳ Hân đưa con trai đi mua quà sinh nhật cho bà nội.

Trước đó, Kỳ Hân cũng không quên chia sẻ mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng. Cô cho hay, mẹ chồng mình là người tốt bụng và giỏi giang, sống giản dị cũng như không quá khắt khe với con dâu. Cô coi mẹ chồng như người mẹ thứ hai của mình, thậm chí như người bạn tri kỷ.

"Về làm dâu nhà anh Quân, tôi vỡ òa cảm xúc bởi trước đó từng nghĩ không biết về nhà chồng thế nào, ông bà bố mẹ chồng ra sao, họ hàng có chào đón mình không… Thế nhưng đặt chân về nhà chồng, mọi người cho tôi cảm giác vô cùng hạnh phúc. Tôi may mắn khi có tất cả những điều mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước: Lấy chồng, sinh con và được gia đình chồng yêu thương hết mực", Kỳ Hân cho biết.

chi-voi-1-hanh-dong-nho-ky-han-duoc-khen-cach-doi-xu-kheo-leo-voi-me-chong-4-1553478194-442-width900height675

Kỳ Hân thân thiết với gia đình nhà chồng.

Mẹ chồng và gia đình nhà chồng của Kỳ Hân hiện đang sinh sống và làm việc tại Cộng hoà Séc, vào thời gian rảnh rỗi cô cùng ông xã và con trai sang châu Âu để thăm gia đình bên nội.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Kỳ Hân cũng từ bỏ showbiz, trở thành người phụ nữ của gia đình.

chi-voi-1-hanh-dong-nho-ky-han-duoc-khen-cach-doi-xu-kheo-leo-voi-me-chong-7-1553478388-996-width900height1200

Một trong những lần hiếm hoi, Kỳ Hân tham dự sự kiện cùng với chồng con.

Sau đám cưới ồn ào với cầu thủ Mạc Hồng Quân, chân dài Venus - Kỳ Hân đã rút lui hoàn toàn khỏi giới giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình.

Được biết, hiện tại gia đình cô đang sống tại Hà Nội, trong một căn chung cư cao cấp nổi tiếng. Tuy nhiên, qua những hình ảnh được hé lộ trên Facebook, không gian sống của hai vợ chồng Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân khá nhỏ nhắn, giản dị. 

Kể từ ngày lấy chồng sinh con, Kỳ Hân cũng có một cuộc sống khá bình dị. Thay vì liên tục xuất hiện trong những bộ váy áo lộng lẫy sang chảnh như trước kia, Kỳ Hân của hiện tại không quần là áo lượt nữa mà chỉ diện những bộ trang phục tối giản, bình thường.

Hằng ngày, cô dành nhiều thời gian vào việc chăm sóc bé Tỏi - cậu con trai đầu lòng của cô với Mạc Hồng Quân, quản lý công việc kinh doanh thời trang và tiệm nail. Thi thoảng, cô xuất hiện trong những trận bóng của chồng để động viên, cổ vũ anh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn