Mỗi đêm lại như cơn ác mộng với tôi bởi thói "yêu bạo" của gã chồng già

( PHUNUTODAY ) - Tôi sợ hãi, ám ảnh,... chỉ muốn dứt ra để thoát thân nhưng không thể làm được...

 Chuyện này biết trách ai được, chỉ trách tôi cả tin, ham giàu nên mới nên nỗi.

Tôi là cô gái xinh đẹp, tôi biết ưu thế về ngoại hình của mình từ lâu rồi, khi tôi đi đến đâu cũng được ca tụng, tán thưởng, từ thời còn học cấp 3 cho đến khi vào đại học, có rất nhiều người theo đuổi. Tôi cũng là đứa yêu nhiều, thú thực, tôi khá sành sỏi trong chuyện này.

Những mối tình của tôi đến rồi đi không kể hết, cũng có người nọ người kia, giàu nghèo đủ cả, nhưng tôi không xác định với ai. Tôi vẫn ấp ủ ý định tìm được một người kinh tế vững, có nhà cửa đàng hoàng.

Sau khi tốt nghiệp, trong một lần tình cờ tôi quen Vĩnh. Vĩnh già, hơn tôi hơn 23 tuổi. Thật sự Vĩnh ngang tuổi với bố tôi ở quê, nhưng anh giàu, có nhà có xe, phong độ, lại đặc biệt thích tôi.

Tất nhiên tôi chẳng yêu đương gì Vĩnh, nhưng Vĩnh giàu, chiều chuộng, cung phụng  tôi nên khi Vĩnh ngỏ lời cầu hôn, tôi đồng ý ngay.

tan-hon

Thế nhưng, cưới về tôi mới biết, Vĩnh thực sự "đáng sợ", nhất là trong chuyện "yêu".

Vĩnh li hôn đã lâu, chẳng có con cái gì, tôi không biết anh "giải quyết" nhu cầu của mình thế nào. Nhưng từ ngày tôi thành vợ anh, tôi như trở thành thứ để anh mang ra thử nghiệm với đủ trò quái gở.

Đêm đầu tiên chung đụng, tôi bầm dập cả người, đau đớn, sợ hãi, Vĩnh trói chân tay tôi lại và làm những việc nằm mơ tôi cũng không dám nghĩ. Và những chuỗi ngày sau, liên tiếp là ngàng đáng sợ cùng cực của tôi.

Tôi tìm hiểu, biết ngày xưa Vĩnh ly hôn là do bị vợ "cắm sừng". Có lẽ nào, Vĩnh cưới tôi là để trả thù hay sao?

Tôi sống cùng anh, anh không cho tôi đi làm, không được đi đâu, cả ngày ăn sung mặc sướng, chơi không, nhưng đêm về, tôi cảm giác mình không được coi là vợ mà chỉ là thứ giúp anh thỏa mãn mà thôi. Giờ tôi phải làm sao để giải thoát được đây, tôi biết, ly hôn bây giờ thực sự không phải chuyện dễ dàng gì?

Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT