"Em cứ có bầu đi rồi mình cưới, anh sẽ giải quyết con mụ già nhà anh!"

( PHUNUTODAY ) - Đọc được tin nhắn trong điện thoại chồng, tôi chết lặng, định ly hôn nhưng bố mẹ chồng lại van nài xin tôi nghĩ lại...

 Chúng tôi cưới nhau vì tình yêu, vậy mà trải qua chục năm vợ chồng với bao thay đổi, thăng trầm, cuối cùng anh lại phụ tôi.

Có với nhau hai mặt con, đủ nếp, đủ tẻ, công việc cũng tiến triển tốt đẹp, nhưng cuộc sống chung nhiều bất hòa, về ở với nhau mới vỡ mộng nhiều thứ, không tránh khỏi những lúc cãi vã mỏi mệt nọ kia.

Tôi phát hiện ra chồng ngoại tình vào năm thứ 7 của cuộc hôn nhân, khi đó bé thứ 2 nhà tôi mới gần 1 tuổi.phan-boi.01

Chồng đi suốt ngày, ngày trước chẳng mấy khi thấy đi công tác, giờ thấy anh đi liên miên, cũng không quan tâm vợ con gì cả, tôi hỏi anh chỉ nói anh bận quá, anh hờ hững, thể hiện rõ sự chán ghét với tôi.

Cách đây mấy ngày, tôi đọc được tin nhắn trong điện thoại chồng, một loạt câu chữ yêu đương sướt mướt, chồng tôi chốt lại một câu: "Em cứ có bầu đi rồi mình cưới, anh sẽ giải quyết con mụ già nhà anh!". Đúng là chua chát và đau đớn. Anh rũ bỏ tôi không một chút xót thương.

Đến mức ấy, tôi cũng chả còn gì để giữ nữa. Tôi làm ầm lên, nói cho bố mẹ chồng và đệ đơn ly hôn. Lúc ấy cảm thấy không còn gì để níu kéo nữa.

phan-boi

Thế nhưng mẹ chồng lại không cho tôi ly hôn, bà bảo tôi không phải đi đâu, để xem có đứa nào vào được nhà này nữa không, bà không chấp nhận. Bà chửi chồng không tiếc lời, còn bảo anh giỏi thì cuốn xéo đi, chứ đừng mong rước đứa nào về đây.

Mấy hôm nay, chồng tôi đi biền biệt, tôi gọi điện không được. Nghĩ mà thấy buồn quá, giờ tôi không biết phải làm sao nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT