Khi con trai 3 tuổi, tôi điếng người khi thấy con giống bạn thân của chồng như hai giọt nước

( PHUNUTODAY ) - Tôi không có ấn tượng gì về Thuận cả, đối với tôi anh chỉ là người bạn bình thường của chồng, cho đến ngày gặp lại...

 Tôi lấy chồng cách đây 7 năm, có một con trai vừa tròn 3 tuổi.  Vợ chồng tôi cũng thuộc dạng hiếm muộn, vì cưới nhau mấy năm liền mới có con, cũng phải chạy chữa khắp nơi, đông tây y đủ cả. Cũng may ông trời còn thương nên hơn 3 năm sau khi cưới tôi cũng có bầu.

Hai đứa đều là dân kinh doanh, công việc ổn, thu nhập khá, chồng tôi lại rất mực yêu thương vợ con. Tôi chưa từng gặp một người đàn ông nào chu đáo như anh cả, anh khiến tôi thấy mình là người vợ, người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

con-trai

Cách đây gần 1 tháng, sinh nhật con trai tôi tròn 3 tuổi. Chồng bảo anh mời bạn bè về nhà ăn bữa cơm, tôi cũng hào hứng chuẩn bị. Hôm ấy, có một người tôi không ngờ đến.

Giây phút Thuận đến nhà, nở nụ cười tươi chào tôi, khi ấy đang lúi húi dưới bếp, tôi tưởng trai tim mình đông cứng lại. Bởi anh ta và con trai tôi.... giống nhau quá, nhìn như hai giọt nước. Từ cái mũi cao, đôi mắt to, cái miệng... thậm chí cả vớt bớt đỏ nhỏ xíu ngay cạnh mắt. Tôi thoảng thốt đến mức chút nữa thì làm rơi cả đồ trên tay.

Quá khứ mấy năm trước dội ngược về. Hồi ấy vợ chồng tôi chưa sinh cu Tít, cũng một tối thế này, sinh nhật chồng, một nhóm bạn liên hoan, tôi bị chúc quá đà nên uống rất say, lúc tôi tỉnh dậy mọi người đã về hết. Trong bữa tiệc hôm đó có cả Thuận...

con-trai.01

Thực sự lúc ấy tim tôi như muốn nhảy ra ngoài. Suốt cả buổi, cứ thấy Thuận chạy ra chơi với con trai là tôi như muốn giằng lại. Có dự cảm gì đó rất không lành.

Tôi thấy chồng tỏ ra bình tĩnh, nhưng nét mặt anh cũng có chút gì không ổn. Suốt ngày hôm đó, tôi thẫn thờ, tự vấn và thấy hoang mang cực độ.

Từ hôm đó đến nay, tôi không đả động gì, nhưng cứ nhìn thấy con thì hình ảnh người đàn ông đó lại hiện lên. Liệu có bí mật kinh khủng nào mà chính tôi - người trong cuộc không biết nữa hay không?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT