Mới hơn 2 tháng tuổi, Lisa đã được thừa hưởng phong cách "bánh bèo" từ mẹ Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Không ít người đều cho rằng Lisa chắc chắn sẽ được thừa hưởng nét dịu dàng và bánh bèo này trong phong cách ăn mặc ngày bé của mình.

Từ khi chưa chào đời, 2 nhóc tì sinh đôi nhà Hồ Ngọc Hà đã được xem là những ngôi sao nhí sở hữu sức hút nhờ nhan sắc may mắn thừa hưởng nét lai “cực phẩm” từ bố mẹ. Nếu như Leon được cho là mang đậm nét lai và đặc biệt giống bố Kim Lý, Lisa lại sở hữu làn da trắng, đôi mắt tròn, lông mày rõ nét.

Và không chỉ dừng lại ở việc thừa hưởng nét đẹp nổi bật từ mẹ, tiểu công chúa nhà Hồ Ngọc Hà còn được cho là sở hữu phong cách sơ sinh có chút thừa hưởng từ mẹ. Mới đây bộ cánh mà Hồ Ngọc Hà lựa chọn cho Lisa làm ai nấy cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Empty

 Bộ cánh liền thân dài tay mang tông trắng, nổi bật với chi tiết nhấn nhá ở cổ áo với ren và nơ phối điệu đà kết hợp phần tay áo bèo nhún mang đến vẻ ngoài đầy đáng yêu cho Lisa.

Nhìn thoáng qua, trang phục màu trắng tinh khôi mà Lisa mặc cũng như bao nhóc tì khác nhưng chi tiết ở phần cổ và tay áo, ai nấy cũng thấy được nhóc tì được mẹ định hình cho gout ăn mặc rất quý tộc, thời thượng và điệu đà.

Empty

 Leon mặc sơmi và đeo nơ bảnh bao, Lisa lại được mẹ đội cho chiếc nơ xinh yêu trên đầu.

Empty

Trang phục của “tiểu mỹ nhân” nhà Hồ Ngọc Hà luôn mang sắc trắng tinh khôi.

Empty

Đôi khi, công chúa nhỏ cũng được bố mẹ lựa chọn cho những bộ trang phục mang hoạ tiết tinh nghịch, năng động. 

Dân tình đã dự đoán được trong thời gian không xa, Lisa sẽ trở thành nhóc tì sành mặc đình đám của làng giải trí. Bản thân Hà Hồ ngoài các bộ đầm lồng lộn cũng có lúc bánh bèo đến lạ.

Empty

Trong một hình ảnh hiếm hoi ngày bé của Hồ Ngọc Hà, dân tình đều phải xuýt xoa trước lối “lên đồ” đậm chất tiểu thư. 

Empty

Cũng có những lúc “Nữ hoàng giải trí” lại đầy bánh bèo với váy áo phối ren và xếp tầng bồng bềnh.

Empty

Thời gian khi mang bầu Lisa, phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà cũng hiền hoá hẳn khi nữ ca sĩ 8X thường trưng dụng trang phục trắng dịu dàng và nền nã.

Việc chọn trang phục cho bé sơ sinh, có thể thấy dù bộ cánh của Lisa có phần cầu kì về kiểu dáng ở phần cổ và tay áo, song màu sắc cũng như chất liệu vải, kích thước… đều phù hợp. Nếu chị em đang băn khoăn trong việc mua sắm đồ cho nhóc tì nhà mình, bạn có thể tham khảo những cách chọn đồ sơ sinh sau đây:

Ưu tiên trang phục có chất liệu thoáng mát 

Tránh các loại vải cứng, vải sợi vì có thể gây tình trạng khó chịu, ngứa ngáy trên da bé. Đối với trang phục làm hoàn toàn từ cotton, mẹ bỉm nên chọn kích thước rộng hơn size thực của bé một chút.

Tránh mua nhiều quần áo sơ sinh cùng 1 lúc 

Trong giai đoạn này, các bé sẽ phát triển nhanh nên đồ mặc không hết sẽ chật, không còn sử dụng được thêm gây lãng phí.

Chọn trang phục kiểu trơn

Áo xé dán hoặc buộc dây hơn là cài cúc áo vì các chi tiết này sẽ dễ làm da bé bị hằn lên vì cúc áo tì vào người.

Ưu tiên sắm trang phục màu trắng và nhạt màu cho bé 

Nếu mặc đồ sặc sở mà chọn không chất lượng, vải nhuộm chứa hoá chất độc hại có thể khiến làn da mỏng manh của bé gặp dị ứng.

Cần tránh các loại quần áo đính cườm , đính hạt … vì trong trường hợp những chi tiết này rơi ra có thể khiến bé tò mò và nuốt phải.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link