Hà Tăng thay đổi 180 độ gu thời trang kết thân với những món đồ giúp "tăng cân"

( PHUNUTODAY ) - Hà Tăng phần nào đã ghi nhận ý kiến từ cư dân mạng mà "quay xe" 180 độ đổi sang gout chưng diện với màu sắc trắng, bắt mắt và tươi tắn hơn hẳn.

Hà Tăng trong nhiều năm qua vẫn là biểu tượng thời trang tối giản của showbiz Việt. Những set đồ cô diện luôn có một sức hút mãnh liệt những đều là những món đồg vô cùng căn bản. Nàng "ngọc nữ" màn ảnh ngày nào thường thích chưng diện màu đen. Dù vậy mặc đồ đen lên nhìn cô khá gầy gò. 

Empty

Cách đây không lâu, khi sánh vai cùng ông xã Louis Nguyễn, cô diện đồng phục màu đen, sơvin gọn gàng và xỏ chân đôi giày sneakers.

Empty

Dù set đồ rất lịch sự và chỉn chu nhưng nhìn vóc dáng của cô gầy gò khiến nhiều người lo lắng.

Trước đó cô cũng nhiều lần bị góp ý về cách mặc đồ tố cáo nhược điểm. Bản thân là người gầy gò cho nên chỉ có nhờ cậy đến ăn mặc để che giấu đi nhược điểm của ngoại hình. Và có thể sau khi đọc được bình luận của cư dân mạng, cô đã 180 độ đổi sang gout chưng diện với màu sắc trắng, bắt mắt và tươi tắn hơn hẳn.

Empty

Tăng Thanh Hà diện một chiếc áo blouse màu trắng có phần cổ áo được may cách điệu với đường viền dập bèo hơi hướng retro. Cô sơvin gọn gàng vào chiếc quần baggy jeans màu xanh sáng.

Empty

Cô diện tone sur tone cùng mình. Vì thân hình mảnh khảnh nên mặc màu trắng sáng như thế này trông đầy đặn và có sức sống hơn.

Có thể thấy thời trang của Hà Tăng đậm chất bình dân gần gũi. Hầu như chúng đều đến từ những thương hiệu local brand. Cô nàng cũng luôn tối giản các món đồ phụ kiện đi kèm. Hãy cùng điểm lại những bộ cánh màu sắc trắng sáng giúp cô thăng hạng nhan sắc hơn so với đồ đen tối màu, dìm dáng.

Empty

Tăng Thanh Hà rất thích mốt diện quần xắn gấu, điều đó giúp cô trông năng động và cá tính hơn. 

Empty

Khi diện một cây đồ đen, cùng với chiều dài của chiếc áo khoác bên ngoài bằng nhau mà khi xỏ chân vào 2 chiếc quần sẽ cho hiệu ứng thị giác khác nhau.

Empty

Áo sơ mi trắng cổ tàu chất liệu mềm mại sơ vin cùng quần ống suông luôn là lựa chọn tốt đối với cả nàng béo hay nàng gầy. 

Empty

Cô diện chiếc quần ống loe dài chấm gót khi đi với giày cao gót cũng tôn chân tuyệt vời.

Empty

Đôi khi đơn giản chỉ là việc thay đổi sắc thái màu sắc của chiếc quần skinny jeans và chiếc áo phối cùng thôi là đã đủ khác rồi. 

Empty

Thay vì chọn một chiếc đầm đen đơn sắc "tối thui" thì nàng hãy sửa sai như Hà Tăng, diện một chiếc đầm có họa tiết lớn.

Empty

Những màu sắc trang phục trên người Hà Tăng thường rất ít, không bao giờ vượt quá 3 màu cơ bản. Điều đó giúp cô nhẹ nhàng và trẻ trung hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link