Mỗi ngày dành 10 phút để tập những động tác yoga cơ mặt này, bạn sẽ trẻ mãi như thời "Em chưa 18"

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, ai chẳng mong mình có một gương mặt trẻ trung, xinh đẹp thách thức thời gian. Nếu mỗi ngày bạn dành ra 10 phút để tập những động tác này thì sẽ làn da trẻ hóa sẽ không còn là mơ ước xa vời nữa nhé!

Có thể nói rằng, Yoga là một trong những bộ môn có khả năng tăng cường sức khỏe, cải thiện vóc dáng, nhan sắc vượt trội. Đây cũng là cách để phụ nữ níu giữ vẻ đẹp thanh xuân, sự tươi trẻ của làn da thay vì tiêm botox, phẫu thuật thẩm mỹ hay đổ tiền vào đống mĩ phẩm.

4 bài tập yoga cho cơ mặt dưới đây sẽ giúp bạn giảm mỡ ở vùng mặt hiệu quả. Không chỉ vậy, chúng còn làm săn chắc và trẻ hóa làn da, mang đến cho bạn nét trẻ trung, tươi tắn bất chấp thời gian. Do đó, hãy dành ra khoảng 10 – 15 phút mỗi ngày để tự làm đẹp cho chính mình nhé.

Động tác 1: Trán

4

Đầu tiên, cuộn tay thành nắm đấm rồi đặt lên giữa trán. Sau đó, vuốt nhẹ từ giữa trán xuống hai bên thái dương. Thực hiện tương tự động tác này trong khoảng 2 phút là hoàn thành.

Bài tập yoga này giúp giảm các nếp nhăn tại vùng trán. Đồng thời, xóa các vết chân chim ở khóe mắt nhanh chóng.

Động tác 2: Má

3

Đứng thẳng người, hai tay áp sát vào chân. Sau đó, mím chặt miệng rồi vừa chu môi vừa ngước mắt hướng sang bên trái. Thực hiện tương tự động tác vừa rồi với hướng nhìn bên phải.

Động tác 3: Giảm nọng cằm

2

Đứng thẳng người, đặt hai bàn tay lên thái dương như hình bên dưới. Tiếp đó, vừa chu môi thành hình nhữ O vừa kéo hai thái dương nhẹ lên trên. Thực hiện động tác này khoảng 10 – 15 nhịp là hoàn thành.

Động tác 4: Kéo căng da

1

Đứng thẳng người, đặt ngón tay trỏ và giữa của bàn tay trái lên thái dương phải. Tiếp theo, dùng lực kéo nghiêng đầu về hướng bên trái. Thực hiện động tác này luân phiên khoảng 10 – 15 nhịp là hoàn thành.

Những động tác này thật đơn giản phỉa không nào? Do đó, bạn hãy áp dụng ngay hôm nay để níu giữ thanh xuân mà không cần dùng đến những món đồ mỹ phẩm đắt tiền nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link