Trần Thị Thu Uyên đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu năm nay 23 tuổi, từng là Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019.

Sáng 25/8, Chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra tại Hồ Tràm, Vũng Tàu. Trần Thị Thu Uyên - người đẹp sinh năm 2000 đã đăng quang Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam.Ngoài danh hiệu cao nhất, Thu Uyên còn giành giải phụ Người đẹp áo tắm.

Bên cạnh chiến thắng thuộc về Thu Uyên, thí sinh Lâm Kiều Anh giành ngôi Á hậu 1, vị trí Á hậu 2, 3 và 4 lần lượt thuộc về các ứng viên: Vũ Dương Quỳnh Như, Võ Thị Tuyết Nhi và Thái Đào Trúc Giang. 

hoahau

Trần Thị Thu Uyên sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 82 - 64 - 92. Người đẹp 23 tuổi từng chiến thắng Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2019, từng vào vòng chung kết Miss World Vietnam 2019. Tại Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, cô ghi điểm nhờ sắc vóc nổi bật, lối trình diễn tự tin.

Thời điểm ghi danh cuộc thi nhan sắc, Thu Uyên từng chia sẻ: "Em từng là một học sinh khá cá biệt trong lớp, luôn nhận về cho mình những lời phàn nàn và con điểm nhỏ. Phải thừa nhận nguyên nhân chính là do bản thân quá lơ là trách nhiệm với chính mình. Nhưng khoảng thời gian giãn cách Covid-19 là một thời điểm đặc biệt với cá nhân em. Nhờ tập trung vào giáo dục, em nhìn nhận lại chính mình và luôn đặt ra những câu hỏi: Mình muốn mình là ai? Mình muốn mình trở thành phiên bản như thế nào? Mình phải làm cách nào để cất lên được tiếng nói và đóng góp giá trị tích cực cho cộng đồng, xã hội?

Khoảng thời gian giãn cách đã thay đổi hoàn toàn con người em về tư duy và lối sống. Em tốt hơn và quyết tâm vì những mục tiêu mình đặt ra. Vì vậy hãy tự tin, mạnh mẽ hơn. Dám nói, dám làm, cống hiến giá trị tích cực cho cộng đồng. Dám bước ra khỏi vùng an toàn và tô màu cho bức tranh cuộc sống của chính mình."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link