Lê Dương Bảo Lâm bất lực khi bị fan hâm mộ véo má, túm áo ở chốn đông người

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của anh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và không ngừng trêu đùa nam diễn viên.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải loạt khoảnh khắc bị fan véo má, túm cổ ở chốn đông người. Nam diễn viên cho biết: "Lê Dương Bảo Lâm hạnh phúc trong vòng tay của fan hâm mộ, cho Lâm hỏi các bạn là fan hay là hiệp sĩ đường phố vậy. Tôi tưởng tôi vừa dựt dây chuyền ai không á". Lê Dương Bảo Lâm hào hứng nói về từng ảnh, "Một fan kiểm tra trái cổ coi có chuyển giới không? Một fan kiểm tra coi có đặt túi ngực không?", "Một fan kiểm tra coi có phải đeo mặt nạ giả dạng Lê Dương Bảo Lâm không?".

Empty
Empty

Chia sẻ của  của anh khiến cư dân mạng vô cùng thích thú và không ngừng trêu đùa nam diễn viên.

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là cái tên thu hút sự chú ý sau khi tham gia nhiều chương trình. Tuy nhiên, vừa qua chia sẻ với báo chí, Lê Dương Bảo Lâm nói một số khán giả chỉ nhìn vào hiện tại mà bình luận rằng: "Thằng này là ai mà mời nó" nhưng thực tế anh đã chật vật 10 năm với nghề, thậm chí múa lửa, đi hát, "làm đủ thứ trò" để kiếm sống. Anh chia sẻ: "Tôi thấy mọi thứ đều là sự sắp đặt của ông trời. Sau thời gian đi múa lửa, sau đó là quán quân Cười Xuyên Việt. Nhưng có giai đoạn tôi phải nghỉ tấu hài. Nhiều lúc tôi suy nghĩ tại sao mình không làm được nghề.

Đùng một phát có chương trình Thách Thức Danh Hài và tôi được mời đi diễn nhiều hơn. Tôi bắt đầu bỏ múa lửa, những thứ không chuyên nghiệp sang một bên. Sau đó tôi được khán giả biết đến nhiều hơn với cái tên Lê Dương Bảo Lâm nhưng thực tế chưa rộng rãi lắm cho đến khi livestream phát triển.

ld

Livestream mang lại kinh tế tốt cho gia đình. Từ một thằng ở nhà trọ, vợ mang thai làm bảo vệ ở siêu thị tôi mua được nhà, cuộc sống ổn định hơn và có tiền nuôi em học đại học, cho mẹ nghỉ làm công ty.

Lúc đó mẹ tôi làm công nhân lương tháng 7 triệu đồng, cha ở nhà chăn nuôi để nuôi em học đại học, cuộc sống khá là vất vả, toàn bộ cuộc sống đều đổ dồn vào gia đình. Livestream đúng là cứu sống cuộc đời tôi.

Tai họa ập đến liên tục khi tôi livestream. Không biết ai khiến tôi bị chặn 30 ngày và phải đền hợp đồng rất nhiều. Có thời điểm một ngày tôi livestream 5 lần, nói khàn cả giọng phải đi tiêm thuốc để tiếp tục. Đời người không phải ai cũng có cơ hội thoát nghèo nên phải cố gắng liên tục.

Đến khi bị khóa, tôi rất sốc. Lúc đó tôi đang kiếm rất nhiều tiền và không phải làm nghề nữa. Thực tế lúc đó nhà sản xuất game show không mời tôi nữa vì người ta sợ việc livestream của tôi ảnh hưởng đến họ.

Khi bị chặn 30 ngày, tôi qua Ấn Độ tu tập. Khi về, chỉ live được 2 lần thì lại bị chặn và đền hợp đồng. Tôi nghĩ mình đã hết duyên với nó và tự sản xuất các clip, đưa Quỳnh Quỳnh - vợ tôi lên mạng xã hội và được yêu thích như hiện tại". 

182798855-343706077100782-2407850821191400562-n-3306

Nói về quyết định trở lại nghệ thuật khi từng muốn bỏ nghề chỉ để livestream, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ: "Tôi không định bỏ nghề mà là nghề không chọn tôi nữa. May mắn có Khả Như và Puka, mỗi khi làm gì đều giới thiệu tôi. Tôi nhớ có thời điểm nhà đài không nhận vì tôi livestream quá nhiều.

Tôi đam mê nghề lắm, đến mức sống chết nhưng không có cơ hội. Tôi nói thật mình phải trầy da tróc vảy. Tỉnh nào tôi cũng đi, từ bến xe, miền Tây, Đắk Lắk, Gia Lai... Chỗ nào cũng có dấu chân của tôi, kể cả sân khấu lô tô, hội chợ. Tôi khó mà bỏ nghề". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link