Đàm Thu Trang khoe cận dung mạo quý tử mới sinh, chính thức gia nhập hội "đẻ thuê"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người lại được dịp trêu ghẹo Đàm Thu Trang tiếp tục gia nhập hội đẻ thuê.

Vào tháng 5 vừa qua, Đàm Thu Trang đã hạ sinh quý tử thứ hai cho Cường Đô La. Nhóc tì tên là Sutin. Cho đến mới đây cô mới hé lộ chân dung cận mặt quý tử. Cô hào hứng bảo: "Con là Sutin … mẹ con mê góc nghiêng của con quá rồi cô chú ơi". Ngay dưới phần bình luận, Cường Đô La cũng để lại lời nhắn: "Đẹp trai nhất nhà đấy. Yếu cục kim cương của papa". Dân tình được một phen trầm trồ vì vẻ ngoài quá bụ bẫm của nhóc tỳ cũng như nhận xét cậu nhóc như bản sao Cường Đô La. 

dam-thu-trang-chinh-thuc-khoe-mat-quy-tu-thu-2-lai-de-thue-mat-roi-1-ngoisaovn-w682-h960

Đàm Thu Trang (SN 1989) là người dân tộc Tày, đến từ Lạng Sơn, được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng đoạt danh hiệu Hoa khôi xứ Lạng 2010, vào top 6 chung cuộc của chương trình Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020... Cô làm đám cưới với Cường Đô La vào tháng 7/2019. Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. Sau khi về làm dâu nhà đại gia, Đàm Thu Trang từ bỏ mọi hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình nhỏ. Cô cũng thể hiện sự khôn khéo trong cách đối nhân xử thế được nhiều người khen ngợi.

Đàm Thu Trang thể hiện sự khác biệt trong cách cư xử với mẹ chồng, con chồng và cả người cũ của chồng. Cô chăm sóc và dành tình yêu thương cho bé Subeo. Cô dành thời gian chăm con. Bên cạnh đó, người đẹp cũng hỗ trợ chồng trong việc kinh doanh.

Năm 2020, Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng cho ông xã với tên thân mật là Suchin. Sau khi sinh con, Đàm Thu Trang cũng được nhận xét ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc. 

damthutrang

Cách đây 3 tháng, Cường Đô La đã khoảnh khắc cùng con gái Suchin đón bé trai Sutin chào đời tại bệnh viện. Đây là con thứ hai của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, sau bé gái Suchin. "Đại gia phố núi" cũng khoe khoảnh khắc đáng yêu của con trai Subeo bên cạnh 2 em. Trước đó, Đàm Thu Trang giấu kín chuyện mang bầu. Đến tháng 3 vừa qua, cô mới công khai thông tin này bằng bộ ảnh bên con gái Suchin.

Sau 4 năm về chung nhà, cả hai có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau lên mạng xã hội. Cựu người mẫu 8X được khen đảm đang, giỏi quán xuyến việc gia đình. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link