Puka bất ngờ khẳng định độc thân giữa tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt

( PHUNUTODAY ) - Dù mọi người cứ nghĩ nữ diễn viên đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng story của cô thường xuyên có những điều tâm trạng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Puka đăng tải hình ảnh diện bikini khoe body gợi cảm. Là người ăn diện kín đáo, thật hiếm khi nào khoe da thịt như các đồng nghiệp. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khẳng định thêm: "Độc thân một chút cũng chẳng sao".

puka-doc-than 1

Bài đăng của Puka gây chú ý bởi thời gian gần đây cô liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt. Thậm chí, bạn bè đồng nghiệp cũng vô tình xác nhận điều này. Hơn nữa họ đã dần thoải mái xuất hiện với nhau, thường xuyên mời đối phương trong các sản phẩm, sự kiện thay vì né tránh hay tạo khoảng cách trước truyền thông.

Dù chưa một lần lên tiếng thừa nhận hẹn hò, Puka có lần lại bất ngờ nói chia tay. Cụ thể là khi lên tiếng về việc Hồng Thanh và DJ Mie là cặp đôi nhưng không dám thừa nhận hẹn hò trên sóng truyền hình thì Puka lập tức bị mọi người phản đối. Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ "bóc mẽ": "Puka nói gì vậy, em có dám nhận không""Em mới là người không dám nhận đó"... Câu nói này khiến nữ diễn viên ngại ngùng và bối rối thấy rõ. Không chỉ vậy, Quang Trung còn nhấn mạnh Puka đừng nói chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt kẻo lại bị trêu. Nào ngờ, Puka "chốt hạ" luôn là: "Chia tay rồi" khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Dù ai cũng biết cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn nhưng liên tục lên tiếng phủ nhận. Trong cuộc phỏng vấn Puka thẳng thắn lên tiếng về tin đồn tình cảm với ca sĩ Gin Tuấn Kiệt. Diễn viên sinh năm 1990 khẳng định cả hai chỉ là chị em thân thiết. Cô nói thêm: “Khó chịu thì không khó chịu nhưng nói thật là tôi cảm thấy ngại. Tại vì mọi người chọc cho vui thì bình thường vì trong nghề này, không chỉ tôi bị chọc mà đôi lúc tôi còn chọc ngược lại. Còn mọi người nói hoài thì tôi cũng bị ngại với bạn đó khi làm chung, tương tác với nhau. Thậm chí, khi hai đứa nói chuyện với nhau cũng sợ ống kính hậu trường quay và lại dựng lên một câu chuyện khác ảnh hưởng đến hai đứa".

puka-doc-than2

Khi được hỏi đã sẵn sàng cho mối quan hệ mới chưa thì Puka nói: “Sẵn sàng thì cũng đã sẵn sàng nhưng mà phải gặp đúng người. Khi tôi trải qua mối tình không được trọn vẹn thì tôi cũng sẽ kỹ tính hơn trong việc lựa chọn để có được tình yêu, hạnh phúc viên mãn. Cho nên tôi sẽ có sự chọn lựa và e dè một chút".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link