Mối tình đầu ít người biết của á hậu Thụy Vân

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Á hậu Thụy Vân đã chia sẻ nhiều kỷ niệm đáng nhớ về mối tình đầu khó quên trong đời trên sóng truyền hình.

Có thể nói, Á hậu Thụy Vân được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nhờ vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính cùng sự thông minh, ứng xử khéo léo.

a-hau-thuy-van-phunutoday 2

 Á hậu Thụy Vân

Trong một chương trình phát sóng trên truyền hình mới đây, Thụy Vân lần đầu tiên chia sẻ về mối tình đầu nhiều kỷ niệm đẹp của mình. "Nói về mối tình đầu của tôi trên truyền hình như này nhiều khi cũng khiến chồng của tôi ghen đấy (cười). Nhưng tôi nghĩ ai cũng có một mối tình đầu khó quên và lỡ may biết đâu một ngày đẹp trời có thể anh ấy (người yêu cũ Thụy Vân - PV) mở tivi lên xem và được nghe lại những kỷ niệm về mối tình đầu của mình", cô chia sẻ.

Cô nói thêm, "Anh ấy tán tôi mất 3 năm cấp 3 và cho đến khi vào Đại học tôi mới nhận lời yêu. Có rất nhiều những kỷ niệm đẹp, có rất nhiều những kỷ niệm đã qua và điều quan trọng nhất là cho đến tận bây giờ ấn tượng về mối tình đầu ấy vẫn luôn ở trong tôi".

a-hau-thuy-van-phunutoday 1

 Hiện tại, người đẹp làm việc tại Trung tâm tin tức VTV24, Đài THVN.

Cô cũng không ngại khen mối tình đầu của mình, "Anh ấy vẽ rất đẹp và tôi hát rất hay nên anh ấy thường ví chuyện tình chúng tôi như bài hát Triệu đoán hoa hồng. Mỗi lần nghe ca khúc này tôi lại có cảm giác hạnh phúc bởi chuyện tình này sao mà lãng mạn, đẹp đến như thế".

Có lẽ với Thụy Vân, điều đáng nhớ nhất với mối tình đầu của mình đó là sự tận tâm: "Anh ấy có rất nhiều điều để tôi phải nhớ, kiểu như "mưa dầm thấm lâu". Hồi đó tất cả những chỗ tôi đi học thêm anh ấy đều biết hết. Nhưng có một thời gian tôi chưa hiểu hết con người của anh ấy và cho rằng anh ấy đang quấy rối cuộc sống của tôi. Thế nhưng anh ấy vẫn âm thầm, lặng lẽ đi sau tôi như vậy cho đến một ngày tôi phát hiện ra anh ấy đi theo tôi chỉ vì muốn biết tôi đi có an toàn hay không. Thậm chí có những ngày anh ấy bận việc không đi được thì sẽ nhờ bạn đi sau hộ tống tôi".

Theo:  khoevadep.com.vn